Công đoàn

Hội nghị tổng kết 5 năm phong trào thi đua “Giỏi việc trường - đảm việc nhà” của nữ viên chức Trường Đại học Thương mại, giai đoạn 2010 - 2015

15/05/2015
Thực hiện kế hoạch 96/KH-BGDĐT-CĐGDVN, ngày 26/2/2015 của Bộ GD&ĐT và Công đoàn GDVN về Tổng kết 5 năm phong trào thi đua “GVT-ĐVN” giai đoạn 2010-2015, và sơ kết tình hình thực hiện Nghị quyết 6b/2011/NQ-TLĐ về Công tác vận động nữ công nhân, viên chức, lao động thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường, ngày 6/5/2015 Ban nữ công trường ĐHTM đã tổ chức “Hội nghị tổng kết 5 năm phong trào thi đua GVT-ĐVN của nữ viên chức trường ĐHTM giai đoạn 2010-2015”.
 Đến dự với Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp, Phó chủ tịch Công đoàn GDVN - Phó trưởng Ban vì sự tiến bộ của Phụ nữ Bộ GD&ĐT, đ/c Nguyễn Thị Minh Thư, Phó trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn GDVN, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đại diện các tổ chức chính trị trong trường, các đồng chí trưởng các đơn vị trực thuộc trường cùng toàn thể nữ viên chức ĐHTM.
 
Hội nghị nhằm tổng kết, đánh giá kết quả phong trào thi đua “GVT-ĐVN” giai đoạn 2010-2015 của nữ viên chức trường ĐHTM gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó cũng nhằm tôn vinh, biểu dương, khen thưởng các cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong 5 năm thực hiện phong trào.
 
Hội nghị đã nhận được những lời chúc mừng tốt đẹp, sự động viên khích lệ, sự ghi nhận về những thành tích mà tập thể nữ viên chức đã đạt được từ phía Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường qua phát biểu của PGS,TS Bùi Xuân Nhàn. Có thể khẳng định rằng tập thể viên chức ĐHTM đã có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp đổi mới của nhà trường, thành tích của phong trào thi đua của nữ viên chức ĐHTM đã tô thắm thêm vườn hoa thành tích của đơn vị Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.
 
 
Hội nghị cũng đã nhận được lẵng hoa chúc mừng của Công đoàn GDVN và những lời chúc mừng tốt đẹp từ đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp, Phó chủ tịch Công đoàn GDVN - Phó trưởng Ban vì sự tiến bộ của Phụ nữ Bộ GD&ĐT. Ngoài những ghi nhận về thành tích đã đạt được của phong trào thi đua thiết thực và nhiều ý nghĩa này, đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp còn đánh giá về tính sáng tạo của Ban nữ công ĐHTM trong việc tổ chức triển khai phong trào, đồng thời có những định hướng chỉ đạo cho việc xây dựng kế hoạch hoạt động giai đoạn tiếp theo 2015 - 2020
 
 
 
Tại Hội nghị có 01 cá nhân được nhận Bằng khen của Tổng LĐLĐVN có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua ”Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” năm 2014 và Công đoàn trường đã tôn vinh 49 nữ viên chức tiêu biểu xuất sắc trong phòng trào thi đua GVT - ĐVN giai đoạn 2010-2015.