Công đoàn

Trường đại học Thương mại Tham gia Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ IV ngành giáo dục và đào tạo, năm 2016

02/06/2016
Thực hiện công văn số 1002/BGDĐT-VP, ngày 16 tháng 3 năm 2016 của Bộ Giáo dục và đào tạo về việc tham gia “Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ IV” năm 2016. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn trường đã thành lập đội văn nghệ để luyện tập và tham gia Liên hoan. Sau quá trình luyện tập tích cực, chiều ngày 25/04/2016, đội văn nghệ của trường đã tham gia liên hoan với bốn tiết mục dự thi: tiết mục đơn ca, song ca, múa và tổ khúc. Kết quả đạt được như sau:
Tiết mục song ca đạt Huy chương Đồng và đạt giải Ba toàn đoàn. Ban tổ chức Liên hoan cũng đã tặng 1 Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho tập thể Công đoàn trường Đại học Thương mại đạt giải Ba Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ IV ngành giáo dục và đào tạo, năm 2016.
 
 
 
 
 
 
 
Kết thúc Hội thi, sáng ngày 13/5/2016, Công đoàn trường tổ chức họp, tổng kết rút kinh nghiệm trong quá trình tham gia Liên hoan và tặng Giấy khen của Công đoàn cơ sở cho 02 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia cuộc thi Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc.
 

  Hội thi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, không chỉ là sân chơi bổ ích để mỗi công chức viên chức thể hiện năng khiếu của mình mà còn là cơ hội để tăng cường sự giao lưu, học hỏi, đoàn kết giữa các đơn vị trong toàn trường, toàn ngành.