Hội thảo - Thông tin Khoa học

Hội thảo “Phát triển và đồng bộ các giải pháp cho các thách thức đương đại trong kinh doanh và thương mại quốc tế”

23/12/2019
Ngày 20/12/2019, Trường Đại học Thương mại phối hợp với Học viện Quốc tế về Kinh doanh và Thương mại toàn cầu (Mỹ), Hiệp hội Nghiên cứu Thương mại Hàn Quốc, Viện Nghiên cứu Thương mại Quốc tế Hàn Quốc đồng tổ chức Hội thảo “Phát triển và đồng bộ các giải pháp cho các thách thức đương đại trong kinh doanh và thương mại quốc tế” (“Crafting and Harmonizing Solutions to Contemporary Challenges in International Business and Trade”).
Hội thảo bao gồm phiên chính được tổ chức tại Phòng Hội thảo Nhà F và các phiên thảo luận tại các phòng hội thảo nhà C, Trường Đại học Thương mại với sự góp mặt của hơn 200 các nhà hoạch định chính sách, các nhà quản trị doanh nghiệp, các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước. Đặc biệt, hội thảo có sự tham gia của 126 nhà khoa học đến từ các quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Philipines, Mỹ, Uzabekistan... và các đơn vị truyền thông.
 
1 2
 
3 2
 
4 2
 
5 1

Hội thảo “Phát triển và đồng bộ các giải pháp cho các thách thức đương đại trong kinh doanh và thương mại quốc tế” là một diễn đàn quan trọng để các nhà hoạch định chính sách, các nhà quản trị doanh nghiệp, các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và cách nhìn nhận đối với các vấn đề liên quan đến nền kinh tế toàn cầu đang không ngừng thay đổi. Hội thảo cung cấp nền tảng cho các cuộc tranh luận về các vấn đề liên quan tới nền kinh tế toàn cầu, hỗ trợ cho các chiến lược thúc đẩy tăng trưởng trong kinh doanh và thương mại quốc tế, đồng thời là cơ hội kết nối và hợp tác nghiên cứu giữa các nhà nghiên cứu quốc tế để cùng nhau phát triển lý thuyết và thực tiễn về kinh doanh và thương mại trong giai đoạn hội nhập quốc tế như hiện nay.
 
10 1
 
11 1
 
12
 
13
 
14
 
15
 
16
 
17
 
18
 
19
 
20
 
21