Hợp tác trong nước

Tiếp và làm việc với Công ty TNHH REGINA MIRACLEINTERNATIONAL Việt Nam 

14/03/2019
Ngày 7/3/2019, PGS.TS, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Bích Loan đã tiếp và làm việc với ông OU YANG PENG FEI, Giám đốc Nhân sự Cao cấp Công ty TNHH REGINA MIRACLEINTERNATIONAL Việt Nam  tại Trường Đại học Thương mại.

Công ty Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài đại diện đầu tư là Tập đoàn Regina Miracle International, thành lập vào năm 1998 với trụ sở chính đặt tại Hồng Kông. Đây là một trong những công ty hàng đầu thế giới về sáng tạo, thiết kế và sản xuất sản phẩm cho các thương hiệu hàng đầu thế giới như  Victoria's Secret, Adidas, Under Armour, ... Tại Việt Nam, hiện Công ty có 3 nhà máy tại khu công nghiệp VSIP Hải Phòng, và đang mở rộng thêm nhà máy thứ 3 ở Hưng Yên. Công ty đã có các chương trình hợp tác với nhiều trường đại học lớn tại Việt Nam để tìm nguồn nhân lực trong các lĩnh vực quản trị nhân lực, thương mại, maketing, tài chính, kế toán...

img 0038
Tiếp và làm việc với ông OU YANG PENG FEI, Giám đốc Cao cấp Công ty TNHH REGINA MIRACLEINTERNATIONAL Việt Nam

Qua buổi trao đổi, Công ty Regina Việt Nam đề xuất được hợp tác với Trường trên một số lĩnh vực như trao học bổng cho sinh viên; tiếp nhận sinh viên đến tham quan, thực tập tại Công ty; tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp của Trường Đại học Thương mại; tổ chức các hoạt động giao lưu khối cán bộ giáo viên, nhân viên, sinh viên; phối hợp tổ chức hoạt động giới thiệu việc làm tại Trường Đại học Thương mại; phối hợp đồng tổ chức hội thảo, tọa đàm trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác giữa hai bên. Trong thời gian sớm nhất Nhà trường sẽ tổ chức một buổi khảo sát, tham quan và làm việc tại các Nhà máy của Công ty tại Hải Phòng để tiến tới ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên để đưa các thỏa thuận trên vào triển khai. Việc hợp tác với Công ty Regina Việt Nam sẽ tạo thêm các cơ hội về việc làm, thực tập cho sinh viên các chuyên ngành của Trường Đại học Thương mại.

img 0042
PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan tặng quà lưu niệm cho ông OU YANG PENG FEI