Hợp tác Quốc tế

Trường Đại học Thương mại tiếp và làm việc với đại diện Trường Đại học Long Hoa, Đài Loan

25/01/2019
8h30 ngày 24/01/2019 tại phòng họp số 3 Nhà I, Trường Đại học Thương mại đã tiếp đoàn đại biểu Trường Đại học Khoa học & Công nghệ Long Hoa, Đài Loan do TS. Pan Ya-Dung, trưởng phòng Hợp tác quốc tế dẫn đầu. Về phía Trường Đại học Thương mại, có PGS,TS Nguyễn Thị Bích Loan, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS,TS Nguyễn Viết Thái, Trưởng phòng Đối ngoại & Truyền thông; PGS, TS Trần Kiều Trang, Phó khoa Đào tạo quốc tế.
Tại buổi làm việc, 2 trường đã trao đổi những vấn đề liên quan đến các chương trình liên kết đào tạo đã và đang triển khai hợp tác giữa hai trường. Ngoài ra, ông còn bày tỏ nguyện vọng muốn hợp tác với Trường Đại học Thương mại về chương trình liên kết đào tạo 2+2. Kết thúc buổi họp, PGS,TS Nguyễn Thị Bích Loan tặng quà và cảm ơn sự quan tâm của Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Long Hoa đối với Trường Đại học Thương mại cũng như mối quan hệ hợp tác giữa hai trường.
dsc04124
dsc04126
dsc04130
Sau buổi làm việc, đoàn đại biểu Trường Đại học Long Hoa cũng có buổi gặp gỡ các sinh viên năm 1 ngành Tiếng Trung Thương mại của Trường Đại học Thương mại để tìm hiểu thêm về nhu cầu học thuật cũng như nguyện vọng của sinh viên. Buổi giao lưu đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo sinh viên. Sau khi giới thiệu ngắn gọn về quá trình hình thành và phát triển của Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Long Hoa, TS. Pan Ya-Dung  đã giải thích chi tiết hơn về các chuyên ngành của Đại học Long Hoa, các cơ sở vật chất hiện đại và những điều kiện tốt nhất được Trường dành cho các học sinh quốc tế. Trong phần thảo luận, các sinh viên cũng nêu ra những thắc mắc về cuộc sống sinh hoạt và học tập tại Đài Loan, cũng như những mong muốn, nguyện vọng của các em trong việc học tiếng Hán và cơ hội học bổng của Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Long Hoa.
Buổi làm việc và chương trình giao lưu kết thúc thành công tốt đẹp.
dsc04134
dsc04137
dsc04138
dsc04140
dsc04147
dsc04149
dsc04154