Hội thảo - Thông tin Khoa học

Thư mời viết bài Hội thảo khoa học cấp trường với chủ đề: “Khởi nghiệp và quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0"

09/08/2017
Trường Đại học Ngoại thương tổ chức Hội thảo khoa học cấp trường với chủ đề “Khởi nghiệp và quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0”. Hội thảo dự kiến diễn ra vào tháng 2 năm 2018 tại Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh.
Nhằm trao đổi và tăng cường mối liên hệ giữa các nhà nghiên cứu với các doanh nghiệp và cơ quan hoạch định chính sách về khởi nghiệp và quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0, giúp các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt được thời cơ mới để chủ động trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0, Trường Đại học Ngoại thương tổ chức Hội thảo khoa học cấp trường với chủ đề “Khởi nghiệp và quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0”. Hội thảo dự kiến diễn ra vào tháng 2 năm 2018 tại Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh.