Chi Hội Nữ Trí Thức

Kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam

27/10/2006
Sáng ngày 20 tháng 10, Trường Đại học Thương mại đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2006).

Tham dự lễ kû niÖm có các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Cựu chiến binh, đại điện các phòng, khoa, bộ môn, đơn vị trực thuộc và toàn thể nữ cán bộ công chức, nữ sinh viên của Trường Đại học Thương mại.

Tại Buổi  lễ chị em đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam suốt 76 năm hoạt động và trưởng thành, đồng thời BCH Công đoàn Trường tổng kết công tác nữ công của Trường năm học 2005-2006 và phát động các phong trào thi đua trong năm học mới. Tại buổi Lễ kỷ niệm, BCH Công đoàn Trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho 16 nữ sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và trao giấy chứng nhận cho 18 phòng ở của sinh viên trong khu nội trú đạt tiêu chuẩn phòng ở kiểu mẫu”.

Phát biểu tại buổi lễ, GS. TS. Nguyễn Bách Khoa, Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng, đánh giá cao những đóng góp to lớn của chị em cán bộ công chức, nữ sinh viên vào sự phát triển chung của Nhà trường và động viên chị em tiếp tục phát huy hơn nữa năng lực, phẩm chất, đạo đức để xứng đáng với tám chữ vàng “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng cho phụ nữ Việt Nam.

Để chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, ngày 19/10/2006 Ban nữ công Trường đã tổ chức cuộc thi cắm hoa nghệ thuật với sự tham gia của nữ sinh viên các khoa và các lưu học sinh CHDC ND Lào, CHDC ND Trung Hoa đang theo học tại Trường.