Hợp tác Quốc tế

Thông cáo báo chí của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam

28/09/2017
Ngày hội lớn « Bienvenue en France ! » do Campus France Vietnam - Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức vào ngày 7 và 8 tháng 10 sắp tới.

Ngày hội, nhằm mục đích quảng bá hệ thống giáo dục Đại học Pháp, đồng thời cũng là dịp để khách tham dự khám phá tất cả những khía cạnh hấp dẫn và lôi cuốn của nước Pháp như: du lịch, ẩm thực và văn hoá, nghệ thuật sống và các thành tựu sáng tạo thông qua các gian thông tin chuyên đề và nhiều hoạt động thú vị. Ngày hội « Bienvenue en France ! » năm 2017 được mang chủ đề « Môi trường & Phát triển bền vững »,  hiện đang là một trong những mối quan tâm hàng đầu trên thế giới.

 

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày Thứ bảy ngày 07/10/2017 tại TP Hồ Chí Minh (Khách sạn Rex) và Chủ nhật, ngày 08/10/2017 tại Hà Nội (Khách sạn Pullman Hanoi).

 

« Bienvenue en France ! » sẽ mang đến cho khách tham dự sự thôi thúc, mong muốn đến Pháp trong một vài ngày, một vài tuần hoặc hơn thế nữa là một vài năm.

 

Chương trình Ngày hội năm nay sẽ vô cùng hấp dẫn. Rất nhiều đối tác tham gia và, một con số kỷ lục, 45 trường Đại học của Pháp sẽ có mặt trong sự kiện này, trong đó có 7 trường Đại học Tổng hợprất nhiều «Trường lớn » trong các lĩnh vực Thương mại, Kỹ sư, Khoa học chính trị và Quản lý nhà hàng-khách sạn.

 

Về phương diện giáo dục, khách tham dự – học sinh, sinh viên, quý phụ huynh – sẽ được gặp gỡ trực tiếp với đại diện các trường và tham gia vào những hội thảo chuyên đề về học bổng, chương trình học bằng tiếng Anh tại Pháp, v.v... Quý khách cũng sẽ được trao đổi với ê-kíp Campus France và các cựu du học Việt Nam đã từng học tập tại Pháp.

 

Hơn nữa, khách tham dự sẽ có cơ hội tham gia vào các buổi hội thảo giới thiệu các trường Đại học Pháp. Quý khách quan tâm có thể đặt hẹn để có một cuộc nói chuyện cá nhân 15 phút với đại diện của các trường mà họ lựa chọn thông qua trang web của Ngày hội.

 

Rất nhiều điều bất ngờ đang chờ đón các bạn, gồm chương trình « bốc thăm trúng thưởng » với nhiều giải thưởng hấp dẫn, trong đó có 1 vé máy bay khứ hồi đi Pháp ở mỗi thành phố.

 

Hãy đến và trải nghiệm những điều thú vị !

 

Trang web chính thức của ngày hội « Bienvenue en France ! » 2017 sẽ bắt đầu hoạt động từ ngày 16 tháng 09 tại địa chỉ :

www.bienvenueenfrance-vietnam.com

 

Liên hệ :
Nhân Thị Mỹ Ngọc

Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam

ĐT: +84 24 39 44 57 33

Email: ngoc.nhan-thi-my@diplomatie.gouv.fr

Nguyễn Mỹ Linh

Campus France Vietnam

ĐT: +84 24 39 36 21 64 (ext. 142)

Email : nguyen.my.linh@institutfrancais-vietnam.com