Chương trình đào tạo

Khoa Khách sạn Du lịch tổ chức tọa đàm “Nâng cao chất lượng học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên”

26/04/2016
Hướng tới chào mừng 55 năm thành lập Trường Đại học Thương mại và kỷ niệm 50 năm Khoa Khách sạn – Du lịch xây dựng và trưởng thành, với mục đích đẩy mạnh phong trào học tập, nghiên cứu khoa học cho sinh viên, nhằm đáp ứng chuẩn đầu ra và đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Khoa Khách sạn – Du lịch tổ chức tọa đàm “Nâng cao chất lượng học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên” vào ngày 16 tháng 10 năm 2015.

Buổi tọa đàm đã có sự tham dự của PGS. TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu Trưởng Nhà trường – đại diện Ban Giám hiệu Trường Đại học Thương mại, PGS.TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng – Trưởng Khoa  Khách sạn – Du lịch cùng  các thầy cô giáo trong Khoa và đông đảo sinh viên đại diện từ các lớp trong Khoa.

Với hai chủ đề được đưa ra bao gồm “Nâng cao chất lượng học tập của sinh viên” cho các học phần thuộc khối kiến thức cơ sở, kiến thức ngành và học phần ngoại ngữ và “Nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học của sinh viên”, đã có 18 bài tham luận của sinh viên tham gia, trong đó có 07 bài tham luận tiêu biểu được lựa chọn để trình bày. Cũng tại buổi tạo đàm, PGS. TS. Nguyễn Thị Bích Loan đã chia sẻ kinh nghiệm của chính bản thân cô với các em sinh viên để nâng cao chất lượng học tập và nghiên cứu khoa học, cũng như bày tỏ sự khen ngợi về thành tích học tập và nghiên cứu khoa học mà các em sinh viên đã đạt được trong thời gian vừa qua.

           Buổi tọa đàm đã diễn ra thành công tốt đẹp với rất nhiều thông tin hữu ích trong học tập và nghiên cứu khoa học đã được các thầy cô giáo, các em sinh viên đóng góp, chia sẻ. Với các kết quả đã đạt được trong buổi tọa đàm này, Ban Chủ nhiệm Khoa và các thầy cô giáo trong Khoa hy vọng rằng trong thời gian tới, các sinh viên của Khoa Khách sạn – Du lịch sẽ đạt được thật nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập và trong nghiên cứu khoa học, vừa góp phần xây dựng Khoa và Trường ngày càng phát triển lớn mạnh, vừa là hành trang để các bạn sinh viên bước ra xã hội với những thành công mới