Liên kết quốc tế

BUỔI TUYỂN SINH TẠI 2 TỈNH THANH HÓA, NGHỆ AN

13/03/2017
Tiếp nối thành công 02 buổi tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa và THPT Yên Hòa, ngày 10/3/2017, đoàn công tác trường Đại học Thương mại do đích thân GS.TS Đinh Văn Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường dẫn đầu đã khởi hành tới THPT Chuyên Phan Bội Châu (Vinh) và Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao (Thanh Hóa).
Tại mỗi trường, đoàn công tác đều nhận được sự hợp tác và hỗ trợ từ chính quyền địa phương cũng như sự quan tâm đặc biệt của các bạn học sinh. Những thông tin tuyển sinh được cung cấp kịp thời góp phần giúp đỡ, định hướng cho các em học sinh trong việc chọn đúng chuyên ngành phù hợp với bản thân và nhu cầu xã hội hiện nay.
            Chuyến công tác kết thúc thành công tốt đẹp đã để lại ấn tượng tốt trong lòng các bạn học sinh. Chúc các em đạt được kết quả học tập tốt trong tương lai và hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn với tư cách là Tân sinh viên trường Đại học Thương mại!
Một số hình ảnh tại buổi tuyển sinh: 
 
DSC00694
ThS Ngô Quỳnh Chi - Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo trường Đại học Thương mại tư vấn thông tin tuyển sinh cho các bạn học sinh.
 
PGS.TS Nguyễn Hoàng - Trưởng khoa Đào tạo quốc tế tư vấn thông tin tuyển sinh cho các bạn học sinh.
PGS.TS Nguyễn Hoàng - Trưởng khoa Đào tạo quốc tế tư vấn thông tin tuyển sinh cho các bạn học sinh.
 
DSC00673
 
DSC00635