Đào tạo Sau đại học

Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ và bế giảng cao học khóa 23B

11/11/2019
14h ngày 09/11/2019, tại Hội trường H1 Trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức “Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ và bế giảng cao học khóa 23B”
Buổi lễ có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Hoàng – Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Nguyễn Thị Phương Liên – Trưởng Khoa Sau đại học, PGS.TS Nguyễn Thu Thủy – Phó Trưởng Khoa Sau đại học cùng các thầy cô giáo của Khoa Sau đại học, Ban chủ nhiệm Khoa Sau Đại học, đại diện các Phòng Đối ngoại và Truyền thông, Quản lý đào tạo, Quản trị, Hành chính tổng hợp; cùng 10 nghiên cứu sinh và 334 cao học viên.
img 50161
PGS.TS Nguyễn Hoàng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ
Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Hoàng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng và chúc mừng những kết quả đạt được từ các học viên của Nhà trường trong thời gian qua đồng thời cũng nhấn mạnh đến trách nhiệm của các học viên khi đã cầm tấm bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ trên tay. Thầy mong muốn các  tân Tiến sĩ, Thạc sĩ sẽ luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ sinh viên, học viên Nhà trường và con cháu học tập, noi theo. Qua đây, PGS.TS Nguyễn Hoàng cũng gửi lời chúc đến các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ sẽ luôn bản lĩnh, tự tin vững bước trên con đường mình đã chọn, luôn phấn đấu hoàn thiện bản thân và có những đóng góp tích cực, những sản phẩm khoa học có giá trị vào sự phát triển bền vững của cơ quan/ đơn vị công tác và góp phần làm cho xã hội ngày càng tốt đẹp. Hơn thế nữa , PGS.TS Nguyễn Hoàng hy vọng các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ sẽ lưu giữ mãi những phút giây đẹp đẽ nhất về thầy cô và mái trường, Trường Đại học Thương mại sẽ rất vui mừng được chào đón các học viên về thăm lại, Nhà trường sẽ luôn nhớ đến những thế hệ học viên, sự phát triển của các học viên chính là niềm tự hào đối với Nhà trường.

Xin chúc mừng các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ! Kính chúc các anh chị gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống!

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:
img 4986
Tiết mục văn nghệ tại buổi Lễ
 
img 4995
Tiết mục văn nghệ tại buổi Lễ
 
img 4990
Tiết mục văn nghệ tại buổi Lễ
 
img 50111
Hội trường buổi Lễ
img 50181
PGS.TS Nguyễn Thu Thủy – Phó Trưởng Khoa Sau đại học đọc các quyết định tại buổi Lễ
img 50621
PGS.TS Nguyễn Hoàng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các tân Thạc sĩ