Hội Sinh Viên

ĐÔNG ẤM YÊU THƯƠNG 2018 - BAN LIÊN LẠC SINH VIÊN THANH HÓA ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

01/02/2018
Tiếp nối thành công của “Mùa hè xanh 2017”, “Tết ấm bản em 2017”, “Tư vấn tuyển sinh 2017” và rất nhiều chương trình thiện nguyện, tình nguyện ý nghĩa khác, vào ngày 27-28/02/2018 vừa qua, với sức trẻ, lòng nhiệt huyết và tinh thần tương thân tương ái, Ban liên lạc Sinh viên Thanh Hóa Trường Đại học Thương mại đã tổ chức chương trình tình nguyên “ĐÔNG ẤM YÊU THƯƠNG 2018” với mong muốn đem đến cho bà con nhân dân thôn Đầm. xã Thành Minh, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa một mùa đông ấm áp và một cái tết đủ đầy, ý nghĩa hơn.

Đây là một chương trình tình nguyện thường niên của Ban liên lạc Sinh viên Thanh Hóa Trường Đại học Thương mại mỗi dịp tết đến xuân về, cũng là dịp để các bạn sinh viên Thanh Hóa nói riêng và sinh viên Trường Đại học Thương mại nói chung có cơ hội để chia sẻ tình yêu thương đến với những mảnh đời còn khó khăn, bất hạnh, cùng xây dựng hình ảnh sinh viên Thương mại năng động, nhiệt huyết và luôn khao khát cống hiến cho cuộc sống.

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ nhiêt tình từ phía Trường Đại học Thương mại, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Thương mại, cũng như từ phía các nhà hảo tâm.

Với 2 ngày về địa phương, chương trình đã trao tặng 45 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách và các em học sinh nghèo vượt khó. Chương trình cũng trao tặng cho 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Tổng kinh phí chương trình gần 25 triệu đồng. Chuyến đi đã để lại trong lòng người dân địa phương cũng như các TNV những kỉ niệm, cảm xúc tuyệt vời, sưởi ấm thêm cho mỗi người giữa mùa đông giá lạnh năm nay.

Một cái tết nguyên đán nữa lại đang đến gần, mong rằng, với mỗi chuyến tình nguyện như thế này, các tình nguyện viên sẽ lan toản tình yêu thương đến mọi miền Tổ quốc, cùng nhau chung tay vì một cuộc sống tốt đẹp và ý nghĩa hơn.

Cùng xem qua một số hình ảnh trong chương trình: “ĐÔNG ẤM YÊU THƯƠNG 2018” của Ban liên lạc Sinh viên Thanh Hóa Trường Đại Học Thương mại:
 

a3
a6
a5
a8
a7
anh