Công đoàn

Công đoàn trường đại học Thương mại tổ chức Tọa đàm hoạt động của mạng lưới công đoàn cơ sở

23/01/2015
Thực hiện kế hoạch công tác công đoàn năm học 2014-2015, được sự đồng ý của Đảng y, Ban Giám hiệu, ngày 16 tháng 1 năm 2015.
 Công đoàn Trường Đại học Thương mại đã tổ chức Tọa đàm Hoạt động của mạng lưới Công đoàn cơ sở, nhằm mục đích nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ công đoàn cơ sở, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn và kinh nghiệm tổ chức hoạt động công đoàn của các công đoàn bộ phận, tổ công đoàn.
Tham dự Tọa đàm có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy và Ban giám hiệu, và hơn 100 cán bộ thuộc mạng lưới Công đoàn Trường Đại học Thương mại.
 
 
Tọa đàm đã nghe phát biểu đề dẫn của PGS.TS.Nguyễn Văn Minh, chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Thương mại. Nội dung buổi tọa đàm tiến hành theo 4 chủ đề: Tổ chức mạng lưới công đoàn; Cơ chế phối hợp giữa công đoàn và chính quyền trong công tác chuyên môn, quản lý; Tổ chức các hoạt động chuyên môn công đoàn; Những thuận lợi, khó khăn trong tổ chức triển khai hoạt động công đoàn đối với các đơn vị công đoàn cơ sở. Tại buổi Tọa đàm, các đại biểu đã trao đổi thẳng thắn, có trách nhiệm theo các chủ đề. GS.TS. Đinh Văn Sơn, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chỉ đạo hội nghị và trao đổi một số vấn đề tiếp tục đặt ra với tổ chức hoạt động của mạng lưới công đoàn cơ sở nhà trường trong thời gian tới. Đồng chí Chủ tịch công đoàn trường đã kết luận các nội dung thảo luận, xác định những nội dung chính cần quan triệt để chuẩn bị cho công tác tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ 25 và tổ chức các hoạt động công đoàn của nhà trường trong năm 2015 và các năm tiếp theo.
 
 
Buổi tọa đàm đã thành công tốt đẹp, BCH Công đoàn trường đã lắng nghe được những ý kiến góp ý cho hoạt động của công đoàn trường; các cán bộ công đoàn đã thu nhận được nhiều kinh nghiệm và kỹ năng quý báu trong việc tổ chức hoạt động Công đoàn của đơn vị mình.