Người học

Người học

Teambuilding Khoa Khách sạn – Du lịch – “Light B Up”

19/04/2018
Sáng thứ 7 ngày 07/4/2018, sân vận động Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội đã thực sự bùng nổ bởi sự có mặt của hàng trăm sinh viên, cựu sinh viên và giáo viên Khoa Khách sạn Du lịch tham dự cuộc thi Teambuilding "Light B Up".
Đồng hành cùng các sinh viên và giáo viên Khoa Khách sạn - Du lịch là ông Nguyễn Văn Thuật - Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Hạ tầng Ngôi Nhà Lớn và bà Vũ Thị Hồng Thúy - Trưởng phòng Tuyển dụng, Ban Nhân sự, Tập đoàn FLC. Với tinh thần chơi hết mình, cống hiến hết sức, các bạn sinh viên đã có những trải nghiệm thú vị qua các trò chơi lồng ghép kiến thức chuyên ngành. Đây cũng là cơ hội để gia tăng tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa sinh viên, giáo viên, cựu sinh viên và doanh nghiệp.
Giữa tiết trời tháng 4 tuyệt đẹp, những gương mặt rạng rỡ, âm thanh sôi động, khoảnh khắc ấn tượng, nụ cười chiến thắng cùng những bài học bổ ích… đã trở thành kỷ niệm đẹp khó quên của đại gia đình Liên chi đoàn Khoa Khách sạn - Du lịch, trường Đại học Thương mại tại chương trình Teambuilding “Light B Up” vừa qua.
IMG 20180409 204517
DJI 0102