Sứ mạng mục tiêu chiến lược

Sứ mạng mục tiêu chiến lược

Thứ bảy - 17/09/2016 05:18
Sứ mạng mục tiêu chiến lược

SỨ MẠNG, TẦM NHÌN, CÁC GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Sứ mạng
Xây dựng và phát triển Trường Đại học Thương mại trở thành trường đại học đa ngành tiên tiến trong các lĩnh vực kinh tế và thương mại (bao gồm thương mại hàng hoá, thương mại dịch vụ, thương mại các hoạt động đầu tư và sở hữu trí tuệ) của Việt Nam có uy tín trong khu vực và trên thế giới; một trung tâm giáo dục có chất lượng và không ngừng được cải tiến với phương pháp đào tạo liên tục được đổi mới và hoàn thiện; một cơ sở nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và cung ứng dịch vụ đào tạo có uy tín về thương mại, du lịch, dịch vụ và hội nhập kinh tế quốc tế; một trung tâm văn hoá nhằm cung cấp cho xã hội những cán bộ có trình độ đại học, sau đại học đủ phẩm chất chính trị, đạo đức, văn hoá và năng lực nghề nghiệp thích ứng với điều kiện môi trường đang thay đổi và đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước.
2. Tầm nhìn đến năm 2030
Tiếp tục phát triển và khẳng định vị thế là trường đại học đa ngành. Phấn đấu trở thành trường đại học định hướng nghiên cứu, có uy tín, đạt chuẩn chất lượng khu vực vào năm 2030.
3. Các giá trị cốt lõi: 
Chất lượng và liên tục cải tiến; cam kết trách nhiệm và hiệu quả; sáng tạo và đổi mới; dân chủ, công bằng, đoàn kết và tiến bộ. 

MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN TỚI NĂM 2020

1. Mục tiêu chung: Phát triển Trường Đại học Thương mại thành trường đại học đa ngành về kinh tế, thương mại, đạt chuẩn quốc gia và tiến tới đạt chuẩn  khu vực nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh và bền vững nền kinh tế - xã hội phục vụ sự nghiệp CNH, HĐH, hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước. 
2. Các mục tiêu cụ thể đến 2020:
-  Đảm bảo nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện, chuẩn hoá đội ngũ giảng dạy và phục vụ; tạo ra sự đột phá về chất lượng đào tạo ở một số ngành, chuyên ngành mũi nhọn, đạt tiêu chuẩn khu vực đảm bảo sự lan toả và làm cơ sở cho việc nâng cao chất lượng toàn diện các trình độ, hệ đào tạo; 
- Quy mô các trình độ đào tạo đại học, sau đại học hợp lý, hướng tới phù hợp với tiêu chí đại học nghiên cứu, đặc biệt là các tiêu chí về tỷ lệ quy mô đào tạo trình độ thạc sĩ và tiến sĩ. 
- Hội nhập về văn bằng và kết quả học tập học phần với các trường đại học có uy tín, thực hiện tốt việc trao đổi sinh viên và giảng viên với các trường đại học có uy tín trên thế giới. Thu hút nhiều giảng viên và sinh viên quốc tế tới làm việc và học tập tại Trường Đại học Thương mại;
- Phát triển quan hệ hợp tác, liên kết chặt chẽ và nâng cao vai trò đào tạo, nghiên cứu và tư vấn trong mạng lưới các trường đại học đào tạo về kinh tế quản lý và quản trị kinh doanh. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, tư vấn và chuyển giao công nghệ với các viện nghiên cứu, các tổ chức kinh doanh trong và ngoài nước. Mở rộng ảnh hưởng và không ngừng nâng cao hình ảnh uy tín của trường trong và ngoài nước. 
- Phấn đấu trở thành trường đại học hiện đại với đầy đủ cơ sở vật chất và các trang thiết bị tiên tiến, môi trường phục vụ đào tạo và nghiên cứu cơ bản đạt tiêu chuẩn khu vực với hệ thống giảng đường đủ tiêu chuẩn, hệ thống thư viện hiện đại cùng  hệ thống các dịch vụ cung cấp có chất lượng cao.
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây