Người học

Người học

GIẢI CỜ TƯỚNG SINH VIÊN LẦN THỨ I

27/03/2006
Hưởng ứng tháng Thanh niên, liên chi hội sinh viên khoa kế toán – tài chính đã tổ chức “Giải cờ tướng sinh viên khoa kế toán - tài chính mở rộng”.

Hưởng ứng tháng Thanh niên, xuất phát từ ý tưởng của liên chi hội sinh viên khoa kế toán – tài chính, được sự chỉ đạo của ban văn thể khoa kế toán – tài chính và sự hỗ trợ của đoàn thanh niên khoa, liên chi hội sinh viên khoa kế toán – tài chính đã tổ chức “Giải cờ tướng sinh viên khoa kế toán - tài chính mở rộng”, đây là giải cờ tướng đầu tiên của sinh viên trong trường, nếu thành công sẽ hứa hẹn đưa thành giải cờ sinh viên thường niên trong phong trào Hội.

 

Tại gác hai nhà ăn sinh viên khu nội trú từ 6 giờ tối ngày 28 tháng 2 đã đông đủ các bạn sinh viên tình nguyện đển cùng tham gia tổ chức, sắp xếp phòng thi đấu, một bầu không khí sôi nổi, thân thiện được tạo ra trong phòng.

Và 7 giờ rồi, những gương mặt các kỳ thủ tấp nập đăng ký và bốc thăm chọn cặp thi đấu,  một không khí rất sinh viên..., đặc biệt trong giải cờ lần thứ 1 này , xuất hiện nhiều gương mặt nữ, thật tuyệt vời khi biết rằng cũng sắp đến ngày 8 tháng 3, ai cũng náo nức bước vào vòng loại đầu tiên.

Số lượng bạn sinh viên đăng ký rất đông nhưng do giải được tổ chức đầu tiên nên Ban tổ chức quyết định chọn 102 kỳ thủ với 51 bàn cờ. Sau lễ khai mạc thân mật, ngắn gọn nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa, giải cờ tướng sinh viên chính thức bắt đầu

 

Và kết quả

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi giải cờ kết thúc với

-Giải nhất : bạn Trịnh Minh Đức 39C2

 

-Giải nhì : bạn Dương Tiến Thành 40D4

 

-Hai giải ba:

bạn Ngô Văn Hoàng 41D3

           bạn Phạm Tuấn Nghiêm 39F4

 

Thành công của giải cờ tướng sinh viên khoa kế toán – tài chính mở rộng đã mang lại nhiều điều bổ ích trong hoạt động sinh viên, dự kiến năm sau giải cờ sẽ được nhân rộng lên với quy mô sinh viên toàn trường.