Công đoàn

Hội thi nấu ăn “Vào bếp với vị Umami”

22/11/2007

Nhân kỷ niệm 25 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam và 100 năm tìm ra vị Umami, với sự tài trợ của Ajinomoto Việt Nam, ngày 18 tháng 11 năm 2007  Khoa Khách sạn - Du lịch đã tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ để “Vào bếp với vị umami”. Tham dự cuộc thi có các nhóm sinh viên của Khoa Khách sạn - Du lịch và đại diện các liên chi đoàn Khoa Kế toán - Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng, Trung tâm Đào tạo quốc tế, Khoa Tiếng Anh thương mại.

Với 50 tác phẩm tham dự dưới nhiều chủ đề hấp dẫn được trình bày chuyên nghiệp, công phu, Ban giám khảo đã chấm và quyết định trao một giải đặc biệt cho tác phẩm Truyền thuyết Hồ gươm” của nhóm sinh viên lớp K40B1; Một giải nhất cho tác phẩm “Xưa và nay” của nhóm sinh viên lớp K41B1; Hai giải nhì cho các tác phẩm: “ếch lượn đêm cung đình”, “Lý ngư vọng nguyệt”; Ba giải ba cho các tác phẩm “Tổ ấm”, “Linh hồn đất bắc”, “Người lái đò” và 7 giải khuyến khích.

Cuộc thi không chỉ là món quà có ý nghĩa chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam mà còn là một sân chơi bổ ích cho sinh viên Khoa Khách sạn – Du lịch có cơ hội thể hiện óc sáng tạo, sự khéo léo trên một nền tảng kiến thức cơ bản về văn hóa và du lịch.