Công đoàn

Hội nghị viên chức năm học 2021-2022

18/10/2021
Sáng ngày 18/10/2021, Trường Đại học Thương mại đã tổ chức Hội nghị viên chức năm học 2021-2022.
Về phía Công đoàn Giáo dục Việt Nam có đồng chí Nguyễn Ngọc Ân – Phó Chủ tịch Công đoàn giáo dục Việt Nam; đồng chí Lê Thị Mai Oanh – Trưởng ban Chính sách Pháp luật Công đoàn giáo dục Việt Nam.
1A6A6080
Đại diện Công đoàn Giáo dục Việt Nam về dự Hội nghị
Về phía Trường Đại học Thương mại có đồng chí PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS,TS. Đỗ Minh Thành – Phó Hiệu trưởng; PGS,TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng; PGS,TS. Nguyễn Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng; PGS,TS. Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường; TS. Phan Thu Trang – Bí thư Đoàn Trường; GS,TS Đinh Văn Sơn – nguyên Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể đại biểu được bầu từ hội nghị các đơn vị cơ sở.
1A6A6082
Hội trường diễn ra Hội nghị
Tại Hội nghị, PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng Nhà trường và các đồng chí trong Ban Giám hiệu đã tiếp thu ý kiến góp ý và giải đáp các kiến nghị của Hội nghị viên chức các đơn vị cơ sở.
1A6A6101
PGS,TS. Nguyễn Hoàng phát biểu tại Hội nghị
Hội nghị cũng đã nghe PGS,TS. Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường báo cáo về thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức năm học 2020-2021; PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Chủ tịch Hội đồng Trường báo cáo giám sát hoạt động của Hội đồng trường; đồng chí Nguyễn Thị Minh Nhàn - Trưởng ban Thanh tra nhân dân Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2020 – 2022.
1A6A6126
PGS,TS. Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu tại Hội nghị
Cũng tại Hội nghị, để ghi nhận những thành tích, đóng góp của Tập thể cán bộ viên chức Trường Đại học Thương mại trong thời gian vừa qua, đồng chí Nguyễn Ngọc Ân đã trao các quyết định khen thưởng của Công đoàn cho các cá nhân, tập thể xuất sắc trong Nhà trường.
1A6A6155
Đại diện Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng hoa và bằng khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn
Thông qua Hội nghị, Ban Giám hiệu Nhà trường đã lắng nghe và giải đáp ý kiến của cán bộ, viên chức các đơn vị; kịp thời nhận ra những khó khăn, vướng mắc và có những giải pháp phù hợp trong thời gian tới. Hội nghị cũng thông qua Nghị quyết với phương hướng, chỉ tiêu, giải pháp, nội dung công tác trên các lĩnh vực: công tác tuyển sinh và quản lý đào tạo; hoạt động khoa học - công nghệ và hợp tác quốc tế; công tác tổ chức, quản lý; công tác xây dựng cơ sở vật chất và quản lý tài chính; công tác đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho đội ngũ CCVC và người học; đồng thời phát động các phong trào thi đua để Nhà trường triển khai thực hiện trong năm học 2021 - 2022.
1A6A6153
Đại diện Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng hoa và bằng khen cho PGS,TS. Nguyễn Văn Minh - Nguyên chủ tịch Công đoàn Trường
Với sự thống nhất cao, đồng chí PGS, TS Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch công đoàn Trường thay mặt toàn thể Đại biểu đại diện thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị viên chức cấp trường năm học 2021 - 2022. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự định hướng, chỉ đạo và giám sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các Đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể viên chức, Nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết Hội nghị đề ra.

Một số hình ảnh tại buổi Hội nghị:
1A6A6132
PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Chủ tịch Hội đồng Trường báo cáo giám sát hoạt động của Hội đồng trường
1A6A6109
PGS,TS. Đỗ Minh Thành phát biểu tại Hội nghị
1A6A6111
PGS,TS. Nguyễn Thị Bích Loan phát biểu tại Hội nghị
1A6A6116
PGS,TS. Nguyễn Hoàng Việt phát biểu tại Hội nghị
 
1A6A6159
Đại diện Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng hoa và bằng khen cho Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế
1A6A6163
Đại diện Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng hoa và bằng khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc