Hợp tác Quốc tế

Buổi gặp mặt và làm việc với đoàn công tác trường Đại học West of England - Vương quốc Anh

11/05/2022
Sáng ngày 10/5/2022, tại phòng Khánh tiết nhà F, trường Đại học Thương mại đã diễn ra buổi gặp mặt và làm việc với đoàn công tác trường Đại học West of England - Vương quốc Anh.
Tham dự buổi làm việc, phía trường Đại học Thương mại có sự tham gia của PGS.TS Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; và đại diện các Khoa, Phòng ban trực thuộc Nhà trường. Về phía Trường Đại học West of England có GS. Ray Priest – Giám đốc hợp tác khu vực châu Á Thái Bình Dương; TS. Patrick McCrudden – Trưởng bộ phận hợp tác học thuật khu vực châu Á Thái Bình Dương; và các thành viên đại diện bộ phận phát triển kinh doanh, hợp tác và chương trình tiếng Anh khu vực châu Á Thái Bình Dương, bộ phận phát triển kinh doanh, hợp tác và chương trình tiếng Anh khu vực châu Á Thái Bình Dương và văn phòng của Trường Đại học West of England tại Việt Nam.
1A6A9964
Phòng Khánh tiết nhà F nơi diễn ra buổi làm việc
Tại buổi làm việc, ông Ray Priest đã gửi lời chào hỏi và chia sẽ cảm xúc vui mừng khi được tới Việt Nam và lựa chọn trường Đại học Thương mại là điểm đến đầu tiên trong chuyến công tác nước ngoài đầu tiên sau hơn 2 năm gặp khó khăn vì dịch bệnh. Ngoài ra, trường Đại học West of England cũng bày tỏ kỳ vọng có thể phát triển mối quan hệ và học hỏi lẫn nhau trong nhiều lĩnh vực.
1A6A9971
Đoàn công tác của trường Đại học West of England - Vương quốc Anh
Chia sẻ trong buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng Nhà trường cho biết đây là một cơ hội đặc biệt để hai trường có thể gặp gỡ và trực tiếp làm việc với nhau, đồng thời bày tỏ những kỳ vọng và cam kết trong việc thúc đẩy mối quan hệ giữa trường Đại học Thương mại với trường Đại học West of England. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quan hệ quốc tế và hợp tác liên kết đào tạo trong gần 20 năm và đã đạt được không ít những thành tựu, Đại học Thương mại luôn coi những cơ sở giáo dục đại học của tại Anh quốc là một trong những đối tác có tiềm năng lớn trong việc phát triển quan hệ và hợp tác trong các chương trình cụ thể. Với mục tiêu phát triển của Đại học Thương mại là đẩy mạnh quốc tế hoá giáo dục, nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển đội ngũ, hai bên đã trao đổi sâu hơn về việc hợp tác trong 2 chương trình đào tạo tiếng Anh và chương trình đào tạo Cử nhân ngành Kế toán – Tài chính. Đánh giá tiềm năng của chương trình và với vị trí quan trọng của tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế, việc liên kết với các trường Đại học của Anh, nơi tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ sẽ giúp sinh viên chuẩn hoá năng lực tiếng Anh để thi các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế. Ngoài ra, trường Đại học Thương mại bày tỏ mong muốn có thể trao đổi và hợp tác nhiều hơn với trường Đại học West of England về các chương trình đào tạo khác trong tương lai.

Kết thúc buổi làm việc, PGS. TS Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng, đã đại diện ban lãnh đạo Nhà trường tặng quà và chụp ảnh kỷ niệm với đoàn công tác của trường Đại học West of England.