Người học

Người học

ĐÊM NHẠC DUY NHẤT CỦA BAN NHẠC GERMEIN SISTERS ĐẾN TỪ ÚC DIỄN RA TẠI HỘI TRƯỜNG H1 - TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI VÀO LÚC 20H00 THỨ 6 NGÀY 06/05/2016 (VÀO CỬA TỰ DO)

26/04/2016
Những bài hát vui tươi theo phong cách nhạc indie pop của bộ ba Chị em nhà Germein đang tạo nên làn sóng trên toàn thế giới với ca khúc ra mắt của họ mang tên “Da Da Doo”, lọt vào Top 100 Bài hát Thịnh hành trên sóng Phát thanh tại Đức, cùng với đó là màn trình diễn nhận được khán giả yêu thích tại Lễ hội âm nhạc Anh Isle of Wight (trình diễn cùng Fleetwood Mac và Pharrell Williams) trong năm 2015
 Georgia (chơi đàn guitar và organ), Ella (chơi đàn cello điện tử và bass), và Clara (chơi trống) đã thành lập ban nhạc vào năm 2012 sau khi cùng nhau trải qua tuổi thơ trên vùng đất hoang vắng nơi gia đình họ sống tại Adelaide Hills. Sự kì diệu đã hiện hữu trong âm nhạc của Germein Sisters ngay từ buổi biểu diễn đầu tiên của họ.
 
 
Họ đã thu hút sự quan tâm của nhà sản xuất âm nhạc Billy Farrell (Ireland), người đã từng cộng tác với The Corrs, ban nhạc đã dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng. Cùng với sự trợ giúp của Stuart Gray tại Phòng thu Jealoustown, các cô gái đã cho ra mắt album đầu tiên mang tên “Because You Breathe”. Album này đã lọt vào Top 100 Album bán chạy nhất tại Thụy Sĩ, cùng với đó là ca khúc “Da Da Doo” lọt vào Top 100 Bài hát Thịnh hành trên sóng Phát thanh tại Đức. Lọt vào Top 5 Đề cử Nghệ sĩ Pop Xuất sắc nhất, Ban nhạc Xuất sắc nhất, và Bài hát Xuất sắc nhất cho ca khác “Da Da Doo” tại Lễ trao giải Âm nhạc Trực tiếp Fowlers; và dành Giải Nhất trong Cuộc thi Busking thuộc Lễ hội Âm nhạc Đồng quê Tamworth (cho lĩnh vực không thuộc âm nhạc đồng quê) năm 2014. Trong năm 2015, các cô gái đã được trình diễn mở màn trong chương trình biểu diễn của Sting và Paul Simon trong Lễ hội âm nhạc Coopers Green tại Adelaide, đem lại một màn trình diễn không thể nào quên tại Lễ hội âm nhạc Anh Isle of Wight, cũng như tại Lễ hội âm nhạc Những người phụ nữ của Thế giới, Lễ trao giải Steiger, tại cung điện Friedrichshof trước Hoàng tử Hessen ở Đức. Họ cũng ra mắt một bài hát hợp tác cùng các nghệ sĩ Thụy Sĩ nhân sự xuất hiện của họ tại Cuộc thi Ca nhạc Eurovision 2016 để đại diện cho Thuỵ Sĩ. Chị em nhà Germein đã lưu diễn khắp Australia, New Zealand, Trung Quốc, Thuỵ Sĩ, Ireland, London và Toronto. Khi so sánh với các nhóm nhạc The Corrs, Haim và Coldplay về độ yêu thích của các nhà phê bình âm nhạc danh tiếng, sự thu hút không thể chối từ và nhiệt huyết của họ đã thu hút rất lượng người hâm mộ ngày càng. Các cô gái đều có trái tim nhân hậu và rộng lượng, yêu thích lướt sóng và là những người yêu động vật. Chị em nhà Germein cũng là những Đại sứ của tổ chức World Vision Australia với cách nhìn nhận xã hội độc đáo ở một độ tuổi còn rất trẻ. Giọng ca chính và người viết nhạc Georgia Germein là người chăm sóc các chú kangaroo mồ côi tại Fauna Rescue, bang Nam Australia. Cô cũng đuợc biết đến với các hoạt động từ thiện nổi bật cho cộng đồng người khuyết tật tại Nam Phi và Nepal. Các thành tựu về sáng tác của Georgia bao gồm lọt vào chung kết Cuộc thi Sáng tác John Lennon (NY), lọt vào bán kết Cuộc thi Sáng tác Quốc tế (TN),  đạt bảy Giải thưởng ASME cho các tác giả trẻ, lọt vào chung kết Cuộc thi Sáng tác Australia, và đạt giải nhất Cuộc thi trên Sóng phát thanh của Hội Chữ thập đỏ (Nova). Bài hát của cô mang tên “Take My Hand” đã đuợc chọn làm bài hát chính thức của Chiến dịch Marketing Toàn cầu của Ủy ban Du lịch bang Nam Australian Tourism.
 
                  Các bạn sinh viên trường Đại học Thương mại đừng bỏ lỡ cơ hội được giao lưu với ban nhạc GERMEIN SISTERS vào lúc 20h00, thứ 6, ngày 06/05/2016tại Hội trường H1 - Trường Đại học Thương mại (Vào cửa tự do)