Công đoàn

GẶP MẶT TUYÊN DƯƠNG CÁC CHÁU LÀ CON CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TRƯỜNG ĐH THƯƠNG MẠI ĐỖ ĐẠI HỌC VÀ ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG HỌC TẬP NĂM HỌC 2018 - 2019

09/09/2019
Chiều ngày 6/9/2019, Công đoàn Trường Đại học Thương mại đã tổ chức buổi gặp mặt tuyên dương và giao lưu với các cháu là con các đồng chí cán bộ, viên chức của nhà trường thi đỗ Đại học và đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp năm học 2087 – 2019. Đây là một hoạt động thường niên của Nhà trường, vừa để biểu dương những tấm gương tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong học tập, khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu, rèn luyện về mọi mặt của các cháu, vừa để ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, Ban giám hiệu, BCH Công đoàn và Ban nữ công đối với công tác chăm lo đời sống cho cán bộ, viên chức của Nhà trường.
Buổi lễ gặp mặt tuyên dương có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan - Phó hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS – Nguyễn Văn Minh - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy – Chủ tịch Công đoàn Trường, PGS.TS Lê Thị Thanh Hải – Đảng ủy viên – Trưởng phòng Quản lý đào tạo, PGS.TS Lê Thị Kim Nhung – Phó chủ tịch Công đoàn trường – Trưởng Ban nữ công và các đồng chí là Chủ tịch công đoàn các đơn vị trực thuộc, các bậc phụ huynh và đặc biệt là sự có mặt của các cháu đã có thành tích cao trong năm học 2018 - 2019, đại diện cho gần 900 cháu là con cán bộ, viên chức của Nhà trường.
 
dsc04804

 
Trong năm học 2018 - 2019, các cháu học sinh là con CBVC Trường Đại học Thương mại  đã nỗ lực phấn đấu và đạt nhiều kết quả trong học tập, rèn luyện. Nhiều cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quận, cấp Thành phố, quốc gia và quốc tế. Theo số liệu tổng hợp từ báo cáo của 34 công đoàn bộ phận và tổ công đoàn trực thuộc, tổng số cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện là 309 cháu, 12 cháu thi đỗ vào các trường ĐH, 10 cháu đạt thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp thành phố, quốc gia và quốc tế, 21 cháu đạt thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp Quận và tương đương, 23 giải thưởng do các tổ chức giáo dục quốc gia và quốc tế tổ chức.Đáng chú ý, nhiều cán bộ viên chức của Nhà trường cả 2 con đều đạt các thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi các cấp trong nhiều trong năm liên tục. Điển hình là đồng chí  Phan Thế Công ở bộ môn Kinh tế học… Những thành công bước đầu này không chỉ xuất phát từ sự nỗ lực của các cháu mà còn từ sự động viên, dạy dỗ tâm huyết, nhiệt tình, định hướng kịp thời  của các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh.


Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan, Phó hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các cháu đã thi đỗ Đại học và đạt thành tích cao trong năm học 2018 - 2019, động viên, khuyến khích các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tu dưỡng đạo đức, rèn luyện sức khỏe, tích lũy kiến thức, đổi mới phương pháp học tập, nuôi dưỡng khát vọng và mơ ước đẹp đẽ để giành nhiều thành tích cao hơnĐồng thời hy vọng các bậc phụ huynh không ngừng quan tâm, dạy dỗ con em mình. Đảng uỷ, BGH Nhà trường cũng đánh giá cao sự quan tâm sâu sắc của Ban chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công đến các phong trào phấn đấu học tập, rèn luyện của con em cán bộ, viên chức, người lao động trong suốt thời gian qua. 
Cũng trong buổi gặp mặt, Nhà trường đã trao tặng những phần quà ý nghĩa ghi nhận thành tích học tập của các cháu. Mong rằng các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cố gắng nỗ lực hơn nữa để giành nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới, luôn là niềm tự hào của gia đình, Nhà trường và để cha mẹ thêm vững tin, yên tâm công tác.

 
6402cc3c41eca6b2fffd