Đại học Chính quy

Giới thiệu chuyên ngành Tài chính công

15/04/2021
Bắt đầu từ năm học 2018 – 2019, Trường Đại học Thương mại quyết định tuyển sinh 100 chỉ tiêu cho một chuyên ngành mới và rất “HOT”. Đó là chuyên ngành TÀI CHÍNH CÔNG.
 
1

Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này được cam kết có đầy đủ kiến thức chuyên sâu, kỹ năng chuyên nghiệp về tài chính công, quản lý tài chính trong khu vực công ở các cấp độ khác nhau từ tác nghiệp đến hoạch định chính sách. 
 
2
 
3
 
4

Sinh viên chuyên ngành Tài chính công sẽ được đào tạo để có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trình độ chuyên môn sâu, khả năng ngoại ngữ tốt, kỹ năng tin học thành thạo… Ngoài ra, với tấm bằng đỏ tốt nghiệp chuyên ngành này, bạn có rất nhiều cơ hội việc làm mở ra tại các cơ quan, tổ chức nơi bạn sẽ làm việc trong tương lai:
- Các cơ quan quản lý tài chính chuyên ngành: Thuế, Hải quan, Kho bạc nhà nước, Bảo hiểm xã hội, Kiểm toán nhà nước,…
- Các cơ quan quản lý nhà nước về lĩnh vực tài chính, đầu  tư công. 
- Các đơn vị hành chính nhà nước; các đơn vị sự nghiệp công lập
- Các công ty tư vấn tài chính, thuế
- Ngân hàng nhà nước, Ngân hàng chính sách xã hội, các tổ chức tài chính phi lợi nhuận…
- Các tổ chức phi chính phủ khu vực công
- Nghiên cứu viên tại các Viện nghiên cứu, các cơ quan quản lý nhà nước; giảng viên tại các trường đại học, học viện đào tạo về Tài chính - Ngân hàng.

 
5
 
6
 
7
 
8
 
10

Hãy lựa chọn để trở thành một trong 100 tân sinh viên đầu tiên Chuyên ngành Tài chính công và cùng dắt tay nhau trải nghiệm 4 năm học tới dưới mái nhà chung Khoa Tài chính – Ngân hàng – Đại học Thương mại các bạn nhé!