Đại học Chính quy

THÔNG BÁO TUYỂN SINH Chương trình đào tạo Chất lượng cao Cử nhân Kế toán Kiểm toán (Hệ chính quy)

14/08/2017
Trường Đại học Thương mại thông báo tuyển sinh chương trình đào tạo Chất lượng cao chuyên ngành Kế toán Doanh nghiệp (Hệ chính quy) với thông tin chi tiết như sau:
Giới thiệu chương trình:
Chương trình đào tạo Cử nhân Kế toán- Kiểm toán chất lượng cao (CLC) là chương trình đào tạo  cử nhân CLC  ngành Kế toán theo chuẩn quốc gia được tích hợp các học phần trong Chứng chỉ quốc tế về Tài chính Kế toán và Kinh doanh (Certificate in Finance, Accounting and Business- CFAB) của Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) - tổ chức nghề nghiệp Kế toán Quốc tế lâu đời nhất thành lập từ năm 1880 tại Vương quốc Anh.
Cử nhân chương trình CLC không chỉ được đào tạo và trang bị kiến thức chuyên môn hiện đại trong lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán, Phân tích hoạt động kinh tế, tài chính, mà còn có được hiểu biết sâu rộng về các chuẩn mực Kế toán, Kiểm toán quốc tế, các qui định pháp lý có liên quan như quy định về đạo đức nghề nghiệp, luật kiểm toán.
Sinh viên được học các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh, có nhiều cơ hội được bồi dưỡng và tiếp xúc với các chuyên gia nước ngoài. Cử nhân chương trình CLC Kế toán có cơ hội nhận được chứng chỉ quốc tế về Tài chính Kế toán và Kinh doanh (CFAB) nếu tham gia kỳ thi do ICAEW tổ chức. Sinh viên chương trình CLC Kế toán có thể đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp và tập đoàn kinh tế lớn trong môi trường hội nhập ở Việt Nam, các nước trong cộng đồng kinh tế Asean và các nước trên thế giới.

Điều kiện tuyển sinh:
Học sinh đã trúng tuyển vào Đại học Thương mại ở tất cả các chuyên ngành
Học sinh đạt điểm thi tiếng Anh trong kỳ thi THPT quốc gia đạt tối thiểu 6,5 điểm.
 
Thông tiên liên hệ:
Để biết thêm về thông tin Chương trình đào tạo Cử nhân Kế toán – Kiểm toán CLC vui lòng liên hệ:
Văn phòng Khoa Kế toán Kiểm toán, địa chỉ: Phòng 205- tầng 2- nhà T- khoa Kế toán Kiểm toán, trường Đại học Thương mại
Hotline: 0919 489 655/ 0912 354 974
Website: ketoankiemtoanvcu.edu.vn