Đào tạo Sau đại học

Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ và bế giảng cao học khóa 25

30/05/2022
Sáng ngày 29/05/2022, tại Hội trường H1 Trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ và Bế giảng Cao học khóa 25.
Tham dự buổi Lễ, về phía Trường Đại học Thương mại có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Nguyễn Thị Bích Loan - Phó hiệu trưởng; PGS, TS Nguyễn Hoàng Việt – Phó hiệu trưởng; PGS, TS Nguyễn Thu Thủy – Trưởng phòng Quản lý Sau đại học; TS Trần Thị Hoàng Hà – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; PGS, TS Nguyễn Thị Nguyên Hồng – Trưởng khoa Khách sạn du lịch; PGS, TS. Phan Thị Thu Hoài – Trưởng khoa Marketing; PGS, TS Phạm Đức Hiếu - Trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán; PGS,TS Hà Văn Sự - Trưởng khoa Kinh tế - Luật; PGS, TS Lê Thị Kim Nhung - Trưởng khoa Tài chính Ngân hàng và sự có mặt đông đủ của 27 tân Tiến sĩ, hơn 400 tân Thạc sĩ cùng gia đình, người thân.
1A6A2233
Hội trường buổi Lễ bế giảng
Về phía đại diện các trường đại học có TS Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng trường ĐH Tân Trào; ThS Trương Thị Hoài Linh - Phó Trưởng phòng Đào tạo trường ĐH Tân Trào; TS Đinh Văn Tới – Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học và Hợp tác đào tạo - Trường Đại học Kinh tế Nghệ An.

Tại buổi lễ,
PGS, TS Nguyễn Thu Thủy – Trưởng phòng Quản lý Sau đại học đã công bố các quyết định tốt nghiệp; TS. Vũ Thị Thu Hương – Phó Trưởng phòng Quản lý Sau đại học công bố quyết định khen thưởng các học viên nghiên cứu sinh và thạc sĩ đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và công tác
PGS, TS Nguyễn Thu Thủy – Trưởng phòng Quản lý Sau đại học đã công bố các quyết định tốt nghiệp
Phát biểu trong buổi Lễ, PGS, TS Nguyễn Hoàng Việt – Phó hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng tới 27 tân Tiến sĩ và hơn 400 tân Thạc sĩ; đồng thời nhấn mạnh, các học viên theo học tại Trường đã và đang được cung cấp những điều kiện tốt nhất cho việc nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng nghiên cứu. Việc theo học các chương trình đào tạo bậc thạc sĩ và tiến sĩ tại Trường Đại học Thương mại sẽ giúp người học có được các kiến thức, kỹ năng cần thiết giúp các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ kiến tạo nhiều hơn giá trị cho bản thân, gia đình và xã hội, từ đó đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp giáo dục của Việt Nam và sự phát triển kinh tế của đất nước.
PGS, TS Nguyễn Hoàng Việt – Phó hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng tới 27 tân Tiến sĩ và hơn 400 tân Thạc sĩ
Đại diện cho các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ, TS. Phan Đình Quyết – Nguyên NCS khóa 29B.KDTM đã bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc đối với Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Phòng Quản lý sau đại học và các thầy cô giảng dạy, quản lý. Đồng thời nhấn mạnh việc học tập bậc thạc sĩ hay làm nghiên cứu sinh tại Trường Đại học Thương mại là một quyết định chính xác và là một hành trình đầy trải nghiệm, là khoảng thời gian ghi dấu rất nhiều cảm xúc đáng nhớ đối với tất cả các Nghiên cứu sinh và cao học viên. Việc cầm trên tay tấm bằng Tiến sĩ/Thạc sĩ không phải là điểm kết thúc của một chặng đường mà là điểm khởi đầu của một hành trình mới. Trên hành trình đó, các tân Tiến sĩ và Thạc sĩ tiếp tục là những “chiến binh”, sử dụng hành trang là tri thức được thầy cô truyền thụ, tri thức tiếp nhận từ những trải nghiệm cuộc sống để kiến tạo những giá trị cho bản thân, cho gia đình và cho xã hội.
1A6A2342
Đại diện các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ, TS. Phan Đình Quyết – Nguyên NCS khóa 29B.KDTM phát biểu tại buổi Lễ
Buổi Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hân hoan phấn khởi của các học viên như báo hiệu một giai đoạn mới nhiều thắng lợi.

Chúc cho Trường đại học Thương mại nói chung và Phòng Quản lý Sau đại học nói riêng liên tục phát triển, tiếp tục đào tạo ra nhiều thế hệ Tiến sĩ – Thạc sĩ có đầy đủ Tâm – Tầm – Tài kiến tạo nhiều hơn nữa giá trị cho xã hội, làm rạng danh đất nước, rạng danh Nhà trường

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:
1A6A2347
Đại diện các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ, TS. Phan Đình Quyết tặng hoa tri ân Đại diện Ban lãnh đạo Nhà trường
 
1A6A2313
Đại diện Ban lãnh đạo Nhà trường và phòng Quản lý Sau đại học trao bằng tốt nghiệp và tặng hoa cho các tân Tiến sĩ
 
1A6A2463
Trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ