Hội Sinh Viên

CẤU LẠC BỘ NHÀ QUẢN TRỊ TƯƠNG LAI

21/04/2006
Câu lạc bộ Nhà Quản trị Tương lai (Future Business Administors - FBA) được thành lập theo quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại năm 2004.

            FBA ra đời đóng vai trò của một trung tâm hỗ trợ và phát triển tài năng kinh doanh của sinh viên Đại học Thương mại, đáp ứng nhu cầu cấp bách của sinh viên hiện nay trong chia sẻ, thực hành những kiến thức kinh doanh ngay từ khi còn đang còn trên ghế nhà trường.

Sau một thời gian thử thách, từ một CLB nhỏ bé hội tụ những con người cùng trí hướng, FBA đã chứng minh sự cần thiết của mình và được nhà trường Đại học Thương mại công nhận là một thành viên chính thức. Sau hai năm hoạt động, FBA đã trưởng thành với số lượng hội viên chính thức ổn định gần 300 người, cùng gần 500 cộng tác viên là giáo viên và các cựu sinh viên.

Với mục tiêu góp phần đẩy mạnh phong trào học tập, nghiên cứu khoa học, trau dồi kiến thức, phát triển kĩ năng, tăng cường chuyên môn, nâng cao chất lượng sinh viên trường ĐH Thương mại, FBA đang nỗ lực hoàn thiện đội ngũ và xây dựng văn hoá FBA tự tin, năng động, sáng tạo. Mỗi thành viên FBA đang nỗ lực hoàn thiện mình và đóng góp vào công cuộc phát triển tinh thần kinh doanh trong sinh viên, góp sức mình trong công cuộc đổi mới của đất nước.

            Chúng tôi cũng thật tự hào! Trong môi trường của FBA, chúng tôi được tìm hiểu và khám phá chính bản thân mình, sống tích cực chủ động hơn. Tham gia trong cộng đồng này chúng tôi biết mình là ai, cần gì và phải làm gì. Chúng tôi biết tìm cách đáp ứng những nhu cầu học tập còn chưa được đáp ứng.

Chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của: Ban Giám hiệu trường ĐH Thương mại; Khoa Quản trị Trường ĐH Thương mại; Đoàn TNCSHCM trường Đại học Thương mại; Cơ quan ĐH Pháp ngữ.

Với các CLB đối tác: CLB thế hệ 8X (VN8X.com); Các Câu lạc bộ sinh viên khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội; Các câu lạc bộ ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Trung. Thành viên tích cực kế hoạch triển khai dự án thành lập Liên hiệp các câu lạc bộ kinh tế quản lý do Trung ương Hội sinh viên chủ trì.

Nhận được sự hỗ trợ, quan tâm từ phía các doanh nghiệp: Trung tâm Anh ngữ Sao việt; CTy Cổ phần vận tải TRACO; CTy Sản xuất hàng tiêu dùng Biti's; Báo Diễn đàn Doanh nghiệp Hà Nội; Thời báo Kinh tế; Công ty tư vấn GuideaViệtNam; Công ty tư vấn phát triển năng lực tổ chức Cdoc; Công ty Nghệ thuật Tràng An; Công ty Vang Thăng Long; Hội DN trẻ Hà Nội; Toiec Việt Nam; Công ty dệt may Nam Định; Trung tâm Phát triển kỹ năng con người Tâm Việt; Công ty Cổ phần thương mại Châu Hưng; Tổng Công ty Thương mại Hà Nội; FPT; Techombank; Vinamilk; Mỹ phẩm KAO; CTy PEPSI Việt Nam; CTy Cổ phần HACINCO; CTy  TNHH Phát triển đô thị & Du lịch Đức Trang.