Công đoàn

Trao giải Cuộc thi ảnh “Ấn tượng TMU”

25/11/2021
Ngày 24/11/2021, tại phòng họp số 1 nhà I Trường Đại học Thương mại, đã diễn ra buổi trao giải Cuộc thi ảnh “Ấn tượng TMU”. Đây là cuộc thi do Công đoàn Trường Đại học Thương mại tổ chức, nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2021). Trải qua vòng sơ loại, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 87 tác phẩm dự thi của 30 đơn vị công đoàn trực thuộc là những bức ảnh được chụp trong khuôn viên của Trường Đại học Thương mại, thể hiện tinh thần vui tươi, nét đẹp trong lao động giảng dạy, làm việc và khả năng sáng tạo của các đồng chí giảng viên, cán bộ quản lý trong toàn Trường.
Tham dự buổi trao giải có PGS,TS Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường; PGS,TS Lê Thị Kim Nhung – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường, các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Công đoàn Trường cùng đại diện Công đoàn các bộ phận, tổ công đoàn trực thuộc và các cá nhân đoạt giải trong cuộc thi.
 
2
 
3

PGS,TS Lê Thị Kim Nhung, Phó Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi ảnh “Ấn tượng TMU” chia sẻ, mặc dù cuộc thi diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo đoàn viên Công đoàn Trường Đại học Thương mại. Điều này đã cho thấy sự lan tỏa thông điệp, tình yêu của mỗi đoàn viên công đoàn đối với ngôi nhà chung Đại học Thương mại. Thay mặt BTC, PGS,TS Lê Thị Kim Nhung hy vọng rằng cuộc thi năm này sẽ là tiền đề để tiếp tục tổ chức những cuộc thi ảnh khác trong những năm tiếp theo.
 
1
PGS, TS Lê Thị Kim Nhung, Phó Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng ban tổ chức cuộc thi phát biểu trong chương trình trao giải.

?Căn cứ vào số lượt bình chọn của khan giả, BTC đã chọn lựa 22 tác phẩm dự thi nhận được số lượng tương tác nhiều nhất. Cụ thể như sau:

?Đối với ảnh tập thể:

- 5 bức ảnh đạt giải Ba thuộc về các đơn vị: Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế (với số lượt bình chọn là 799); Khoa Quản trị kinh doanh (738 lượt bình chọn); Khoa Hệ thống thông tin Kinh tế và Thương mại điện tử (724); Khoa Quản trị Nhân lực và Khoa Kinh tế Luật (số lượt bình chọn lần lượt là 641 và 613)
- 3 giải Nhì thuộc về các đơn vị: Khoa Tài chính Ngân hàng (1231), Bộ môn Toán (984), Khoa Khách sạn Du lịch (962)
- 2 đơn vị đồng giải Nhất: Khoa Marketing và Phòng Quản lý Đào tạo (2537 và 1414 lượt Reaction)
- Giải đặc biệt của thể loại ảnh tập thể thuộc về Viện Đào tạo Quốc tế, bức ảnh đã thu hút 3275 lượt bình chọn của khán giả.

?Đối với ảnh cá nhân

- 5 giải Ba lần lượt thuộc về các đơn vị: Phòng Pháp chế và Thanh tra, Toà soạn Tạp chí Khoa học Thương mại, Phòng Công tác sinh viên, Phòng Tổ chức Nhân sự và Trung tâm Thư viện
- 3 giải Nhì: Viện Đào tạo Quốc tế, Bộ môn Toán và Phòng Quản lý Sau Đại học
- 2 giải Nhất: Phòng Quản lý Đào tạo và Khoa Kinh tế Luật
- Giải Đặc biệt: Thuộc về bức ảnh của cô giáo Thuỳ Linh - Bộ môn Phương pháp Nghiên cứu khoa học (2152 lượt like, thả tim và chia sẻ).

? Mặc dù chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng cuộc thi ảnh “Ấn tượng TMU” không chỉ đem lại niềm vui lớn, lan toả vẻ đẹp, tình yêu nghề, yêu cuộc sống của toàn thể viên chức người lao động trong toàn trường mà đây còn là một hoạt động khẳng định giá trị cốt lõi “Truyền thống - Trách nhiệm – Sáng tạo” của Trường Đại học Thương mại thông qua từng khoảnh khắc ghi đậm dấu ấn trong lòng mỗi viên chức và người lao động.

Một số hình ảnh của lễ trao giải:

 
5
6
 
7
 
8
 
9
 
10