Đào tạo Sau đại học

Lễ trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ và bế giảng cao học khóa 22A

05/05/2018
Sáng 05/15/2017, trong không khí trang trọng, tươi vui và phấn khởi, tại Hội trường H1 - Trường Đại học Thương Mại đã long trọng tổ chức “Lễ trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ và bế giảng cao học khóa 21A”.
Tham dự buổi lễ có GS.TS Đinh Văn Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo Khoa Sau Đại học, Trưởng (Phó) các Khoa, Phòng ban trực thuộc Nhà Trường và hơn 300 tân Tiên sĩ, Thạc sĩ.
1

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Hoàng Long - Phó hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các học viên cao học, nghiên cứu sinh đã hoàn thành khóa đào tạo, biểu dương và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các học viên cao học, nghiên cứu sinh đã khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt chương trình đào tạo và chính thức trở thành những Tiến sĩ, Thạc sĩ của Trường Đại học Thương Mại, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ của Nhà trường cũng như khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo của Trường Đại học Thương Mại. Thầy Phó Hiệu trưởng tin tưởng với những kiến thức đã tiếp thu tại Nhà trường, các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ sẽ áp dụng tốt vào trong quá trình công tác, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển vững mạnh.
PGS.TS Nguyễn Hoàng Long phát biểu tại buổi Lễ
PGS.TS Nguyễn Hoàng Long phát biểu tại buổi Lễ.​​​
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Trưởng khoa Sau Đại học đã báo cáo quá trình đào tạo, tuyên dương và tặng giấy khen cho những cá nhân có kết quả học tập, rèn luyện xuất sắc trong toàn khóa học , công bố Quyết định công nhận và cấp bằng Tiến sĩ cho 13 nghiên cứu sinh; Quyết định công nhận và cấp bằng thạc sĩ cho 321 học viên cao học.
IMG 2575
PGS.TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Trưởng khoa Sau Đại học phát biểu tại buổi Lễ.
Cũng tại buổi lễ, đại diện các học viên cao học, nghiên cứu sinh đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các giảng viên đã tận tình giảng dạy, cũng như sự quan tâm và tạo điều kiện của lãnh đạo Nhà trường trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:
IMG 2588
 
IMG 2607
 
IMG 2642
 
IMG 2800
 
IMG 2908