? CỰU SINH VIÊN K41I ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI TẶNG BẠN "BÍ QUYẾT" MARKETING FUNNEL VÀ ỨNG DỤNG TRONG THỰC TIỄN ?

1. Mô tả công việc
- Điều hành hoạt động của phòng Kinh Doanh
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh theo giai đoạn tháng, quý, năm.
- Đưa ra giải pháp và tham gia thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra với Ban Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước Ban Giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Phối hợp với phòng Nhân sự ,tuyển dụng nhân sự cho công ty theo chỉ tiêu nhân sự (tham gia công tác tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên….)
- Phối hợp các phòng Marketing, kỹ thuật để triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Hướng dẫn nhân viên xử lý các tình huống phát sinh (nếu có), hướng dẫn nhân viên cách thức và phương pháp thực hiện tốt công việc nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh.
2. Yêu cầu ứng viên
- Có năng lực, kỹ năng lãnh đạo và quản trị
- Am hiểu về Thương mại điện tử và Digital Marketing
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt
- Am hiểu thị trường, thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Kỹ năng quản lý, giám sát tốt
- Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
1. Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược marketing ngắn và trung hạn. ( Kế hoạch Marketing Online, Kế hoạch phát triển thương hiệu, kế hoạch quản trị quan hệ khách hàng )
- Chủ động trong công tác tổng hợp nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả của các sản phẩm, loại hình quảng bá, tham mưu cho Ban Giám đốc định hướng phát triển và chiến lược MKT dài hạn
- Chịu trách nhiệm trước BGĐ về toàn bộ hoạt động của phòng Marketing, hoạt động của từng thành viên trong phòng. Đánh giá, đo lường được hiệu quả của các hoạt động Mảketing.
- Chịu trách nhiệm về việc xây dựng bộ nhận diện, quảng bá hình ảnh công ty với nội bộ và với bên ngoài.
- Phối hợp cùng phòng Nhân sự, Quản trị nhân sự và tổ chức đào tạo, phát triển nhân lực phòng
- Quản lí ngân sách cho các hoạt động MKT và đảm bảo tính hiệu quả
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Kinh Tế, Thương Mại
- Am hiểu về Marketing đặc biệt là Digital Marketing
- Hiểu biết về việc xây dựng thương hiệu, cách thức xây dựng thương hiệu
- Có hiểu biết vĩ mô về kinh tế và các vấn đề xã hội
- Có kỹ năng lạnh đạo, truyền đạt vấn đề
- Có tính kiên trì, thẳng thắn, công bằng và minh bạch
- Dám thực hiện các công việc đến cùng theo mục tiêu đề ra
1. Mô tả công việc
- Tổ chức và quản lý hoạt động phòng Digital Marketing
- Xây dựng chiến lược Digital Marketing cho kênh bán hàng trực tuyến/ Truyền thông thương hiệu sản phẩm của công ty
- Xây dựng & tổ chức thực hiện các hoạt động quảng cáo bán hàng trên website, fanpage/ truyền thông thương hiệu sản phẩm
- Lên kế hoạch và thực hiện nội dung Marketing Online trên các kênh Social Media
- Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online và đề xuất giải pháp tối ưu
- Quản trị tối ưu chuyển đổi đơn hàng từ các kênh quảng cáo
- Đánh giá, đo lường hiệu quả các hoạt động Marketing Online và đề xuất giải pháp tối ưu.
- Tổ chức nghiên cứu thị trường online, báo cáo các hoạt động Marketing Online của đối thủ cạnh tranh.
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Định vị và phát triển thương hiệu, sản phẩm qua kênh Digital
- Phối hợp chặt chẽ với phòng kinh doanh trong việc định hướng phát triển sản phẩm và khách hàng.
2. Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất kinh nghiệm 2-3 năm trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Có khả năng lên nội dung & định hướng nội dung cho Digital Marketing.
- Am hiểu về kiến thức marketing và xây dựng thương hiệu.
- Có kinh nghiệm triển khai về các kênh digital marketing SEM, SEO, Google, Facebook, Re-targeting/facebook dynnamic…
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả digital Marketing.
- Tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, năng động & sáng tạo trong công việc.
- Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc, nhân viên tốt.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt,nhanh, nhanh nhạy với thị trường.
1. Mô tả công việc
- Quản lý hàng trong kho, bảo quản hàng hóa và phân bổ sắp xếp vị trí sản phẩm trong kho
- Thực hiện quy trình nhập – xuất hàng – quản lý kho hàng theo quy định công ty.
- Điều phối đi đơn hàng và xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng
- Tiếp nhận hàng bảo hành và phân công xử lý hàng bảo hành
2. Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam. Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về quản lý kho hàng.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng: word , excel
- Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Trung thực, chịu khó, cầu tiến.
Mức lương: 8-10 triệu
???̂? ???̂? ??̂́ ???́? ????̂́
1. Mô tả công việc
- Rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán, xuất hóa đơn.
- Lập BC thuế, BC quản trị hàng tháng, quý, năm
- Hoàn thiện sổ sách, chứng từ theo đúng chuẩn mực của Bộ tài chính và sắp xếp, lưu trữ khoa học
- Thực hiện và hoàn thiện Báo cáo tài chính, Quyết toán thuế cho các cơ quan chức năng theo đúng quy định và thời hạn.
- Cập nhật kịp thời các thông tin về Luật thuế có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty để thực hiện.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
2. Yêu cầu ứng viên
- Trình độ - Bằng cấp: Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính - kế toán
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm ở vị trí kế toán thuế
- Kỹ năng:
+ Có năng lực chuyên môn tôt về kế toán
+ Thành thạo excel, phần mềm kế toán( ưu tiên fast)
+ Biết cách quản lý công việc, chịu được áp lực, cẩn thận, trung thực
+ Khả năng phân tích, lập kế hoạch, giao tiếp tốt.
Mức lương: Trên 13 triệu
???̂? ???̂? ???? ????? ???̣ ???̛?̛̀??
1. Mô tả công việc
- Phụ trách một nhóm kênh thị trường tập khách hàng mục tiêu của công ty.
- Củng cố và phát triển quan hệ với khách hàng truyền thống của công ty;
- Tìm kiếm và mở rộng hệ thống khách hàng mới qua các kênh: Đại lý các tỉnh phía Bắc, hệ thống các siêu thị, dự án,…
- Thực hiện việc triển khai dự án kinh doanh của công ty: chiến lược Marketing, giá, chính sách đại lý.
- Thực hiện các hoạt động tác nghiệp phát sinh trong quá trình kinh doanh đến khi thu tiền và hậu mãi.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm.
2. Yêu cầu ứng viên
- Thích chinh phục các cột mốc về doanh số.
- Mạnh dạn, có khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục tốt.
- Trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
- Đã có kinh nghiệm làm kinh doanh từ 6 tháng trở lên
- Có khả năng đi công tác. Ứng viên biết lái xe là một lợi thế
1. Mô tả công việc
- Phụ trách kinh doanh một nhóm sản phẩm của công ty
- Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng qua các kênh điện thoại, email, skype, tư vấn thông tin sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
- Khai thác, tìm kiếm, mở rộng nguồn khách hàng qua các kênh internet, offline…
- Đàm phán, kí kết hợp đồng với khách hàng.
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thông tin KH, duy trì mối quan hệ với KH; Quản trị, phát triển dữ liệu khách hàng
- Thực hiện công tác chăm sóc bán hàng và sau bán hàng.
2. Yêu cầu ứng viên
- Năng động, Mạnh dạn, có khả năng giao tiếp, khả năng thuyết phục tốt
- Am hiểu và sử dụng thành thạo Internet.
- Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp, có khả năng giao tiếp tốt
- Đam mê kinh doanh, nhanh nhẹn, có trách nhiệm
- Chịu được áp lực công việc
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương là một lợi thế
1. Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm hạch toán các nghiệp vụ phát sinh theo hóa đơn và vào số liệu các sổ sách cần thiết.
- Chịu trách nhiệm làm việc với cơ quan thuế
- Lên báo cáo thuế hàng tháng, quý. Báo cáo tài chính năm .
- In, lưu trữ giấy tờ sổ sách khoa học, hợp lệ với cơ quan thuế.
- Làm giấy tờ, giao dịch ngân hàng thanh toán nhập khẩu cũng như các giấy tờ ngân hàng khác
- Các yêu cầu khác của BGĐ.
2. Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán - kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng
- Giới tính: Nữ. Có ít nhất một năm kinh nghiệm về kế toán thuế.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Fast.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Trung thực, chịu khó, cầu tiến
hoặc gửi CV trực tiếp về email: nhansu@maxbuy.vn theo cấu trúc tiêu đề: Tên vị trí ứng tuyển (VD: Ứng tuyển nhân viên triển khai)
Đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ và chia sẻ với các chuyên gia trong ngành bằng cách mạnh dạn tìm hiểu và mạnh tay tham gia Ngày Hội Hướng Nghiệp 2021 nhé !
#Jobfair
#Ngàyhộihướngnghiệpnăm2021
#NgànhThươngmạiđiệntử
#NgànhHệthốngthôngtinquảnlý
#KhoaHệthốngthôngtinkinhtếvàThươngmạiđiệntử
#TrườngĐạihọcThươngmại
---------
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử

