Đã diễn ra

Khoa N hưởng ứng phong trào TMU Xanh – Sạch – Đẹp

05/06/2024 đến 07/06/2024
Thêm vào Google Calendar 07/06/2024 - 15:11

Hưởng ứng Phong trào thi đua “Xây dựng TMU Xanh – Sạch – Đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động” năm 2024 của Công đoàn Trường Đại học Thương mại, Công đoàn khoa Tiếng Anh đã nhanh chóng phổ biến và phát động Phong trào tới toàn bộ viên chức trong Khoa.
Ngay sau thông báo triển khai, Phong trào được Công đoàn các Bộ môn hưởng ứng tích cực; các Công đoàn viên hào hứng xếp dọn, trang trí phòng văn phòng và góc làm việc theo các tiêu chí được đưa ra:
- Xanh: Văn phòng/góc làm việc được bố trí cây xanh, cây cảnh tạo không khí trong lành, thoáng đãng, thư giãn, dễ chịu.
- Sạch: Văn phòng/góc làm việc luôn sạch sẽ, thơm tho; thùng rác đặt đúng nơi quy định; hồ sơ, tài liệu được sắp xếp, lưu trữ cẩn thận, gọn gàng.
- Đẹp: Văn phòng /góc làm việc được sắp xếp khoa học; bàn ghế, tủ tài liệu, bảng tin, trang thiết bị,.. được bố trí hợp lý, đẹp mắt. Điểm xuyết quanh văn phòng/ góc làm việc là những bức họa, bình hoa, chậu cây, bức tượng, … được bày trí thật thẩm mỹ và hài hòa.
Sau hơn một tháng tháng triển khai, phong trào thi đua “Xây dựng TMU Xanh – Sạch – Đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động” đã tạo nên một làn gió mới trong Công đoàn các Bộ môn nói riêng và trong viên chức toàn Khoa Tiếng Anh nói chung. Giữ gìn nơi làm việc xanh – sạch – đẹp giờ đây đã không chỉ là một hoạt động có tính phong trào, mà đã dần trở thành một thói quen, một nếp sống, một nét văn hóa công sở của mọi thành viên nhà N.
Nhìn chung, phong trào “Xây dựng TMU Xanh – Sạch – Đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động” đã nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của môi trường làm việc thân thiện, xanh - sạch - đẹp đối với sức khoẻ cũng như năng suất lao động của Công đoàn viên Khoa Tiếng Anh.
Tham gia phong trào, các Công đoàn viên khoa Tiếng Anh không chỉ tạo được cảnh quan môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp mà còn xây dựng được không gian làm việc hứng khởi, văn minh, hiện đại, góp phần tạo nguồn năng lượng làm việc tích cực mỗi ngày cho viên chức, đoàn viên công đoàn. Bên cạnh đó, Phong trào giúp nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi Công đoàn viên trong việc xây dựng, rèn luyện phong cách làm việc văn minh; đổi mới tác phong, lề lối làm việc, qua đó nâng cao chất lượng, hiệu quả làm việc, tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.