Đã diễn ra

Lễ bế giảng khoá I lớp “Kỹ năng ứng dụng Thương mại điện tử trong doanh nghiệp” của Trung tâm ĐTTH&CG Thương mại điện tử

04/05/2009
Thêm vào Google Calendar 04/05/2009 - 07:00
Tối thứ hai ngày 27 tháng 4 năm 2009 vừa qua, tại phòng G402 đã diễn ra Lễ bế giảng khóa I lớp “Kỹ năng ứng dụng Thương mại điện tử trong doanh nghiệp” của Trung tâm ĐTTH&CG Thương mại điện tử

        Tham dự buổi lễ có: TS Bùi Xuân Nhàn – Phó hiệu trưởng nhà trường; PGS TS. Nguyễn Văn Minh – Trưởng khoa TMĐT; các thầy cô đã tham gia giảng dạy cùng các học viên đã tham gia và hoàn thành khóa khóa học.

        Lễ bế giảng được bắt đầu bằng bài diễn văn bế giảng của PGS TS. Nguyễn Văn Minh. Tiếp theo đó, TS Bùi Xuân Nhàn đã chia sẻ, khích lệ và có những lời động viên với các học viên đã tốt nghiệp khóa học. Cũng tại buổi lễ, 3 học viên xuất sắc nhất khoá đã vui mừng và vinh dự khi được đại diện cho 101 học viên lên nhận chứng chỉ, hoa và quà tặng từ TS Bùi Xuân Nhàn và PGS TS. Nguyễn Văn Minh.

        Học viên Chu Quỳnh Vân - một trong 3 bạn học viên xuất sắc nhất phát biểu cảm nhận của mình: “Khóa học đã đem lại cho em nhiều kỹ năng thiết thực khi học tập, viết luận văn cũng như khi đi làm. Em hy vọng Nhà trường và Trung tâm sẽ tiếp tục tổ chức những khóa học hữu ích như thế này…”

        Lễ bế giảng kết thúc trong không khí thân mật giữa thầy và trò.