Công đoàn

Bài viết hưởng ứng Phong trào thi đua "Xây dựng TMU Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động" Viện Kế toán - Kiểm toán

23/05/2024
Có những vẻ đẹp giản dị như sự tự nhiên của cuộc đời, như một sáng mai sân trường bừng lên sắc tím Bằng lăng, vừa kiêu hãnh nhưng cũng đầy ý nhị, để ai đi qua cũng thoáng chút bình yên mơ mộng.

Vẻ đẹp giản dị như tháng 5 Viện Kế toán - Kiểm toán với những văn phòng làm việc

ngập tràn ánh sáng và màu xanh 

 

Hưởng ứng phong trào “Xây dựng TMU Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo an toàn lao động”, các cán bộ, viên chức, người lao động, người học của Viện Kế toán - Kiểm toán đã, đang và luôn thực hiện các hoạt động tích cực, thường xuyên và đầy tâm huyết để giữ môi trường làm việc luôn sạch đẹp. Dường như Luật hấp dẫn không gian thể hiện rất rõ ràng ở nơi đây, một môi trường đầy năng lượng tích cực có những người thầy, người cô đang ngày đêm trăn trở, miệt mài với những kế hoạch, chương trình học tập và rèn luyện dành cho các em sinh viên. Những văn phòng nhỏ sạch sẽ, gọn gàng và giản dị đó ngập tràn vẻ đẹp tri thức không thể che dấu nổi, như những bông hoa tím chẳng phô trương nhưng luôn cùng nhau nở rộ, bừng lên một khoảng trời.

 

 

 

Mỗi đơn vị, cá nhân của Viện Kế toán - Kiểm toán đều ý thức sắp xếp phòng làm việc ngăn nắp, khoa học, xây dựng “góc làm việc xanh” đảm bảo tính thẩm mỹ. Phong trào đã và đang thúc đẩy toàn Viện có những chuyển biến mạnh mẽ, góp phần tích cực xây dựng, bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.