Người học

BAN CHỦ NHIỆM KHOA THĂM SINH VIÊN KHÓA 59 ĐANG HỌC GDQP TẠI XUÂN HÒA

19/06/2024
 
Hôm nay, ngày 18/06/2024 đại diện Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế đã có chuyến thăm sinh viên khoá 59 đang tham gia học GDQP tại Xuân Hoà - Vĩnh Phúc.
GDQP là khóa học bắt buộc mà mọi sinh viên đều phải trải qua với những ngày rèn luyện cùng súng, đạn và kiến thức về an ninh quốc phòng. Môn học giáo dục quốc phòng và an ninh là môn học đặc thù có tính tập trung nên các bạn sinh viên có cơ hội ăn ở, sinh hoạt, rèn luyện tập trung theo chế độ, nề nếp quân đội. Năm nay khoá 59 được trải nghiệm học kỳ quân sự tại Trung tâm GDQP An Ninh II Xuân Hoà.
Với tinh thần “con cháu cụ Hồ”, các bạn luôn thể hiện mình là những chiến sĩ can đảm, dũng cảm và hoàn thành mọi thử thách, chương trình học tập với thời tiết nắng nóng. Dù nắng nóng nhưng tinh thần người lính vẫn rực cháy, mang đậm chất “năng động - tự tin - sức trẻ” của sinh viên Khoa Kinh tế.
Khoa Kinh tế chúc các bạn K59 vượt qua thử thách, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc khoá học. Giờ thì cùng nhìn lại những hình ảnh của các “chiến sĩ” tại XuHo nhé.