Người học

Người học

Bản tin Hội sinh viên trường ĐHTM tham gia festival sinh viên Thủ đô 2010

18/01/2010
Nhân kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/01/1950- 9/01/2010), Thành đoàn, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội tổ chức Festival Sinh viên Thủ đô 2010 trong hai ngày mùng 8 và 9 tháng 1.

Đây là một trong những hoạt động lớn của thanh niên, sinh viên Hà Nội đón chào năm mới 2010, năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của thủ đô và đất nước, với nhiều hoạt động sôi nổi, đồng thời cũng là dịp giáo dục tuổi trẻ nuôi dưỡng ước mơ, xây dựng hoài bão lớn, đóng góp trí tuệ, công sức vào công cuộc xây dựng thủ đô và đất nước thời kỳ đổi mới.

Hòa cùng không khí của festival Hội sinh viên trường đại học Thương mại có sự chuẩn bị chu đáo cùng sự nhiệt tình của các bạn sinh viên. Cùng với sinh viên 59 trường đại học và cao đẳng trên khắp địa bàn Hà Nội, HSV ĐHTM đã tạo ra một ngày lễ lớn cho sinh viên và cũng để lại những ấn tượng tốt đẹp về sinh viên và trường đại học Thương mại.

Tham gia Festival lần này HSV ĐHTM tham gia đầy đủ các chương trình của BTC bao gồm: cắm trại , kéo co, thi nấu ăn, đi xe đạp chậm, sinh viên thủ đô tài năng thanh lịch, trưng bầy sản phẩm nghiên cứu khoa học, tọa đàm “Để có việc làm như mong muốn”, diễn đàn “Để Việt Nam cất cánh”.

Với  nhiều nội dung hoạt động phong phú, sinh viên trường đại học Thương mại đã thể hiện những hình ảnh tốt đẹp với sinh viên các trường. Và thành quả của trường đạt được tại festival lần này là:

- Giải Nhất Nữ sinh thủ đô tài năng thanh lịch của bạn Hoàng Thị Ngân -42B1.

- Giải Ba Nam sinh thủ đô tài năng thanh lịch và giải được khán giả bình chọn của bạn Phan Minh Khánh-43C1.

- Với cách trang trí độc đáo sang tạo thể hiện nét văn hiến đặc trưng của Hà Nội, trại của trường được nhận nhiều lời khen ngợi cũng như đánh giá cao từ BGK lẫn các bạn sinh viên.

Cùng với đó là tinh thần thể thao và sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 200 bạn sinh viên Thương mại ở các sân chơi kéo co, xe đạp chậm hay sự đóng góp ý kiến nhiệt tình tại các buổi tọa đàm và diễn đàn của Festival.

Tại chương trình ẩm thực với món ăn bánh tôm sinh viên ĐHTM đã gây ấn tượng với BGK và các trường bạn bằng món ăn rất đặc trưng của Hà Nội cùng với cách trang trí độc đáo.

Đặc biệt hơn trong 60 gương mặt cán bộ Hội Sinh viên tiêu biểu đến từ các trường đại học, cao đẳng đã được tuyên dương thì trường đại học Thương mại có một gương mặt đó là bạn Chủ tịch Hội sinh viên Bạch Lan Hương.

            Lần tham gia Festival này của HSV ĐHTM được đánh giá là thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp với bạn bè các trường ở Hà Nội.