Công đoàn

Chương trình Giao lưu thể thao Khối thi đua số 2, Công đoàn Giáo dục Việt Nam

06/03/2023
Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 72 năm thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam, hòa chung không khí thi đua sôi nổi của đoàn viên, viên chức người lao động ngành giáo dục, chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở các trường Đại học, Học viện, hướng tới Đại hội lần thứ 16 Công đoàn giáo dục Việt Nam, ngày 4/3/2023, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Khối thi đua số 2 tổ chức hoạt động thể thao chào mừng các sự kiện nói trên.

Đến tham dự chương trình, về phía Công đoàn Giáo dục Việt Nam có sự hiện diện của đ/c Nguyễn Ngọc Ân, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam và các đồng chí trong Công đoàn Giáo dục Việt Nam. Về phía đại diện lãnh đạo Công đoàn các Trường có đ/c Nguyễn Viết Thái – Khối trưởng Khối thi đua số 2, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Thương mại; đ/c Nguyễn Hữu Đồng – Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đơn vị đăng cai tổ chức; đại diện lãnh đạo và các đoàn viên là vận động viên tham dự môn bóng đá, tennis của 11 trường Đại học, Học viện.

 

 

Ngay sau Lễ khai mạc, Ban Tổ chức đã tiến hành bốc thăm lịch thi đấu cho các đội tuyển tham gia. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi của đông đảo cán bộ, sinh viên của các trường Đại học, Học viện, các vận động viên đã thi đấu hứng khởi hết mình với tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp.

 

 

 

 

Buổi giao lưu thể thao của Khối thi đua số 2, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã kết thúc để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các thành viên tham dự.

 

Sau chương trình, Ban Tổ chức tổ chức giao lưu liên hoan giữa các vận động viên các trường Đại học, Học viện tại Tầng 17 Nhà A1, Đại học Kinh tế Quốc dân.

 

Một số hình ảnh của chương trình: