NCKH (Người học)

Công bố giải thưởng Hội thi "Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng"

12/06/2023
Ngày 11/6/2023, Trung ương Hội sinh viên phối hợp cùng Học viện Tài chính và Viện Toán học đã tổ chức thành công Chung khảo Hội thi "Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng" lần thứ VIII năm 2023 tại Hội trường 700 HVTC.
Hội thi năm nay thu hút hơn 160 đề tài dự thi từ hơn 20 trường Đại học, Học viên trên cả nước, 13 đề tài báo cáo tại Chung khảo. Sau thời gian làm việc và lựa chọn kỹ lưỡng, Hội thi Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng 2023 chính thức công bố kết quả chung cuộc với 6 giải Nhất, 23 giải Nhì, 24 giải Ba và 41 giải Khuyến khích trao cho các nhóm sinh viên.
 
 
Trường Đại học Thương mại lần đầu tiên lọt vào top 3 các trường đại học có số lượng đề tài tham gia nhiều nhất. Kết thúc Hội thi, các đội tham gia của Trường Đại học Thương mại đã dành được 2 giải nhì, 2 giải ba và 6 giải khuyến khích. Xin chúc mừng các đội thi.
 
Mong rằng thông qua chương trình này, các bạn sinh viên từ các trường đại học góp mặt trong Hội thi với những nghiên cứu bổ ích trong mô hình ứng dụng kinh tế lượng nâng cao chất lượng cuộc sống sẽ có cho mình sự tự tin, luôn nuôi dưỡng ngọn lửa đam mê nghiên cứu khoa học của bản thân, góp phần phục vụ cho bước tiến phát triển hội nhập chất lượng cao.