Công đoàn

Công đoàn khoa Kế toán – Kiểm toán tổ chức buổi Tọa đàm chủ đề “Đồng hành cùng con”

10/03/2023
Hưởng ứng chương trình phát động "Tháng 3 - tháng của những yêu thương" theo thông báo số 06/TB-CĐ ngày 16 tháng 02 năm 2023 của Công đoàn trường Đại học Thương mại

Vào lúc 8 giờ 30 phút sáng thứ 2 ngày 06/03/2023, tại phòng Họp số 1 tầng 6 nhà F, công đoàn khoa Kế toán – Kiểm toán đã tổ chức buổi Tọa đàm với chủ đề “Đồng hành cùng con”. Buổi tọa đàm có sự tham gia của đầy đủ của các cán bộ, công đoàn viên trong Khoa Kế toán – Kiểm toán và khách mời dự là PGS.TS. Lê Thị Thanh Hải - Ủy viên thường vụ BCH Công đoàn Trường.

 

Tọa đàm đã lắng nghe những chia sẻ rất tâm huyết và giàu tình cảm của các cán bộ công đoàn viên trong đơn vị. Theo các thầy cô, mỗi bạn nhỏ sinh ra là một cá thể riêng biệt, bố mẹ luôn là người thấu hiểu, tôn trọng và đồng hành cùng con yêu. Bậc làm cha mẹ nào cũng đều mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho những đứa con của mình và việc nuôi dạy con chưa bao giờ là dễ dàng. Mỗi giai đoạn trưởng thành của con đều cần sự có mặt của bố mẹ. Đồng hành cùng con khôn lớn và trưởng thành là một chặng đường dài. Trên chặng đường đó sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Bên cạnh tình yêu thương, bố mẹ cần sự kiên trì và nhẫn nại. Những chia sẻ của các thầy cô vừa là những kinh nghiệm, vừa là những lời tâm sự chân thành, phần nào giúp cho các công đoàn viên trẻ có được những kiến thức trong việc chăm sóc và nuôi dạy con, thấu hiểu cách đồng hành với các con phù hợp nhất để có thể gần gũi, thấu hiểu với con trước những thay đối tâm sinh lý lứa tuổi và cùng con vững bước trong cuộc sống.

 

Sau 2 giờ diễn ra, buổi toạ đàm đã khép lại trong không khí đầm ấm, đầy sẻ chia và gắn kết cùng nhiều khoảnh khắc lắng đọng giữa các công đoàn viên trong đơn vị.

 

Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), BCH công đoàn khoa Kế toán – Kiểm toán xin gửi tặng đến các cô giáo trong Khoa những lời chúc tốt đẹp nhất cùng những món quà nho nhỏ, chúc các cô luôn xinh đẹp rạng rỡ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống, luôn giữ vững được danh hiệu Giỏi việc trường - Đảm việc nhà.