Công đoàn

Công đoàn Khoa Khách sạn - Du lịch với phong trào thi đua "Nét đẹp CBVC Khoa Khách sạn - Du lịch trong môi trường sư phạm"

09/06/2022
Hưởng ứng Kế hoạch số 97/KH-CĐ ngày 10/11/2021 của Công đoàn trường ĐHTM về triển khai kế hoạch tổ chức phong trào thi đua “Công đoàn với phong trào lao động sáng tạo, nghiên cứu khoa học”, Công đoàn Khoa Khách sạn - Du lịch đã đăng ký nội dung “ Nét đẹp CBVC Khoa Khách sạn - Du lịch trong môi trường sư phạm ” và vận động toàn thể công đoàn viên công đoàn Khoa nhiệt tình hưởng ứng và tham gia.
Nội dung Công đoàn Khoa Khách sạn - Du lịch triển khai là việc thực hiện mặc đồng phục của Khoa vào các ngày thứ 2 và thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ 01/4 đến 31/10 khi VC của Khoa làm việc tại trường hoặc gặp gỡ các đối tác của Khoa. Song song với đó là việc duy trì mặc đồng phục của sinh viên trong Khoa. Hoạt động này được duy trì đều đặn, thường xuyên trong VC và sinh viên của Khoa trong suốt năm học, kể cả trong giai đoạn làm việc và học tập online do ảnh hưởng của dịch covid-19. Hoạt động này đã tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp của VC và sinh viên Khoa Khách sạn - Du lịch được Nhà trường, doanh nghiệp và xã hội ghi nhận, đánh giá cao. 

Hình ảnh chuyên nghiệp đó cũng giúp hình thành nên ý thức kỷ luật, sự chuyên nghiệp của sinh viên Khoa khi thực tập nghề nghiệp và làm việc tại các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ đòi hỏi tính kỷ luật và chuyên nghiệp cao.

Hoạt động này của Khoa Khách sạn - Du lịch đã, đang và sẽ tiếp tục được duy trì trong những năm học tiếp theo, không chỉ dừng lại ở nội dung của phong trào thi đua năm học 2021-2022.

Dưới đây là một vài hình ảnh VC và sinh viên Khoa Khách sạn - Du lịch trong bộ đồng phục chuẩn ngành Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành:
 
2
 
3
 
4
 
5
 
6
 
7