Công đoàn

Công đoàn khoa Luật tổ chức Toạ đàm với chủ đề "Giữ lửa tổ ấm - chìa khoá cho hạnh phúc gia đình"

07/03/2023
Hưởng ứng chương trình phát động "Tháng 3 - tháng của những yêu thương" căn cứ thông báo số 06/TB-CĐ ngày 16 tháng 02 năm 2023 của Công đoàn trường Đại học Thương mại; vào 9h sáng thứ 4 ngày 01/03/2023, tại phòng Hội thảo số 1 tầng 6 nhà F, công đoàn Khoa luật đã tổ chức buổi Toạ đàm với chủ đề "Giữ lửa tổ ấm - chìa khoá cho hạnh phúc gia đình".

Buổi toạ đàm có sự tham gia của đông đủ các cán bộ, công đoàn viên trong Khoa Luật. 

 

Toạ đàm đã lắng nghe những bài chia sẻ tâm huyết, tình cảm của một số công đoàn viên tiêu biểu - cũng là những người có kinh nghiệm và thành công nhất định trong việc giữ gìn hạnh phúc của tổ ấm gia đình. 

 

Đồng thời, toạ đàm cũng được lắng nghe những lời chia sẻ , đóng góp thêm của các công đoàn viên khác - những trao đổi, chia sẻ vừa là những kinh nghiệm sống, vừa như lời tâm sự chân tình mang đến những giá trị nhân văn và tích cực. 

 

Sau 2 giờ diễn ra, buổi toạ đàm đã khép lại trong không khí đầm ấm, đầy sẻ chia và gắn kết giữa các công đoàn viên Khoa Luật.

 

 

Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) sắp tới, BCH công đoàn Khoa Luật cũng gửi tặng đến các cô giáo trong Khoa những bó hoa tươi thắm và món quà nho nhỏ, chúc các cô luôn xinh đẹp rạng rỡ, có nhiều thành công và tràn đầy hạnh phúc trong cuộc sống.