Công đoàn

Công đoàn Khoa Lý luận chính trị tổ chức tọa đàm chủ đề "Văn hoá ứng xử của phụ nữ trong gia đình và xã hội"

18/03/2023
Thực hiện Thông báo số 06/TB-CĐ ngày 23/2/2023 của Công đoàn Trường ĐHTM về việc tổ chức các hoạt động chào mừng "Tháng 3 - tháng của những yêu thương", chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 11 năm ngày Quốc tế hạnh phúc (2012-2023).
Vào lúc 14h ngày 13/3/2023, tại văn phòng Bộ môn Triết học, BCHCĐ Khoa LLCT đã tổ chức thành công buổi toạ đàm với chủ đề "Văn hoá ứng xử của phụ nữ trong gia đình và xã hội". Buổi toạ đàm có sự tham gia đông đủ của tất cả công đoàn viên trong Khoa.

Toạ đàm đã lắng nghe những chia sẻ xúc động và ý nghĩa của các thầy, cô Công đoàn viên: Cô Phạm Thị Hương về quá trình đồng hành cùng con vượt qua khó khăn trong chữa bệnh bằng chính tình thương yêu của người Mẹ. Nghị lực và kiên cường của Mẹ và gia đình cùng niềm tin vào tương lai tốt đẹp của con đã giúp con và gia đình vượt qua gia đoạn khó khăn trong cuộc sống; Nghe chia sẻ ấn tượng của Cô Nguyễn Ngọc Diệp, Cô Đỗ Thị Phương Hoa về cách giữ lửa hạnh phúc gia đình và ứng xử trong gia đình nội ngoại; Chia sẻ của Cô Đào Thu Hà và Cô Nguyễn Thị Liên về bí quyết sống hoà thuận, hạnh phúc cùng gia đình Chồng; Chia sẻ của thầy Đặng Minh Tiến về vai trò của phụ nữ trong gia đình, công việc và sự chia sẻ công việc gia đình của Chồng với Vợ trong gia đình để tổ ấm gia đình ngày càng hạnh phúc...Qua chia sẻ của các Thầy Cô trong khoa giúp mọi người thêm yêu thương và gắn bó hơn, hiểu và chia sẻ với nhau những niềm vui và khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt, buổi toạ đàm đã tạo cơ hội cho các công đoàn viên trong khoa được "trải lòng" để "thấu hiểu" hơn và "Yêu thương" nhau thật nhiều! 

 

Sau hai giờ diễn ra đầy cảm xúc, buổi toạ đàm khép lại với những xúc cảm khó quên và đong đầy yêu thương, hạnh phúc trong tâm mỗi công đoàn viên trong đơn vị.

 

Một số hình ảnh của buổi tọa đàm: