Chi bộ - Công đoàn

Công đoàn Khoa tổ chức nghỉ mát cho CBGV dịp hè 2023

07/07/2023

 

Công đoàn Khoa tổ chức nghỉ mát dịp hè 2023

 

Được sự hưởng ứng của cán bộ giảng viên Khoa Kinh tế, Công đoàn Khoa đã tổ chức chương trình thăm quan nghỉ mát cho cán bộ viên chức của Khoa và gia đình tại khu du lịch Hải Hoà, Thanh Hoá.

 

Với sự tham gia của hơn 40 thành viên của đại gia đình Khoa Kinh tế, kỳ nghỉ đã mang lại nhiều kỷ niệm đẹp cho các thành viên trong đại gia đình, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho CBVC, tạo cơ hội gắn kết giữa các thành viên sau một năm học cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ, cùng nhau xây dựng và phát triển. Kỳ nghỉ cũng mang lại niềm vui cho người thân của CBVC khi cùng sinh hoạt tập thể gần gũi thân biết bên nhau.

 

Khép lại kỳ nghỉ là một đêm Gala bùng nổ, cháy hết mình và nhiều bất ngờ cho các thành viên trong đại gia đình Khoa Kinh tế, Ban chấp hành công đoàn khoa đã tổ chức sinh nhật cho các thầy cô có ngày tháng năm sinh trong tháng 7 này, hy vọng rằng năm tới Khoa chúng ta sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học và hoạt động cộng đồng.

 

BCH công đoàn xin cám ơn Ban chủ nhiệm Khoa, tập thể cán bộ giảng viên trong Khoa đã luôn ủng hộ, động viên, chia sẻ để chúng ta tổ chức thành công kỳ nghỉ này, mong rằng chúng ta tiếp tục có những kỳ nghỉ vui hơn, nhiều kỷ niệm hơn ở những năm học sau.

 

Xin chúc cho đại gia đình Khoa Kinh tế chúng ta ngày một gắn kết để phát triển vững mạnh