Công đoàn

Công đoàn Khoa Toán kinh tế tổ chức toạ đàm “Chăm sóc gia đình hạnh phúc và nuôi con tốt”

11/03/2023
Hưởng ứng chương trình phát động "Tháng 3 - tháng của những yêu thương" của Công đoàn trường Đại học Thương mại. Căn cứ thông báo số 06/TB-CĐ ngày 16 tháng 02 năm 2023 của Công đoàn trường Đại học Thương mại vào lúc 9 giờ 30 phút sáng thứ 2 ngày 06/03/2023, tại văn phòng khoa F401, BCH công đoàn khoa Toán kinh tế đã tổ chức buổi Tọa đàm với chủ đề “Chăm sóc gia đình hạnh phúc và nuôi con tốt”.

Buổi tọa đàm có sự tham dự của TS. Vũ Thị Thu Hương - Ủy viên BCH Công đoàn Trường và đông đủ các công đoàn viên trong Khoa. 


Tọa đàm đã lắng nghe những chia sẻ rất tâm huyết và ý nghĩa của các cán bộ công đoàn viên trong đơn vị với 4 tham luận: đồng chí Nguyễn Đức Minh chia sẻ về cách cân bằng giữa việc chăm sóc gia đình hạnh phúc với việc thực hiện những sở thích du lịch, âm nhạc của bản thân; đồng chí Vũ Thị Thu Hương chia sẻ cách quản lý thời gian để vừa đảm nhận tốt công việc chuyên môn, quản lý và vẫn chăm sóc và nuôi dạy con tốt; đồng chí Lê Ngọc Cường chia sẻ về kinh nghiệm chăm sóc vợ và hai con nhỏ nhưng vẫn rất tích cực tham gia các hoạt động phong trào của Khoa, của đoàn trường; đồng chí Ngô Thị Ngoan chia sẻ kinh nghiệm dạy con tự lập và học tập giỏi.

 


Qua các chia sẻ của các công đoàn viên trong Khoa có thể thấy để cân bằng giữa công việc và chăm sóc gia đình, nuôi dạy con tốt không hề dễ dàng. Nhưng bằng tình yêu thương, sự sẻ chia và cảm thông từ vợ, chồng và những người đồng nghiệp thân thiết đã giúp cho các công đoàn viên trong khoa luôn hoàn thành tốt vai trò của mình trên mọi mặt trận. 



Sau 2 giờ diễn ra, buổi toạ đàm đã khép lại trong không khí đầm ấm, đầy sẻ chia và gắn kết cùng nhiều khoảnh khắc lắng đọng giữa các công đoàn viên trong đơn vị.