Công đoàn

Công đoàn Khu Nội trú – Y tế tổ chức Tọa đàm với chủ đề: “Chia sẻ kiến thức phòng, chống bệnh giao mùa – Chăm sóc sức khỏe gia đình”

10/03/2023
Thực hiện chương trình công tác của Ban Chấp hành Công đoàn Trường về việc tổ chức các hoạt động chào mừng “Tháng 3 – Tháng của những yêu thương”. Căn cứ thông báo số 06/TB-CĐ ngày 16 tháng 02 năm 2023 của Công đoàn trường Đại học Thương mại.

Vào lúc 9h sáng thứ 4, ngày 08/3/2023, tại văn phòng đơn vị Ban Quản lý Khu Nội trú sinh viên, tổ công đoàn Khu Nội trú – Y tế đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Chia sẻ kiến thức phòng, chống bệnh giao mùa – Chăm sóc sức khỏe gia đình”.

 

Buổi tọa đàm có sự tham dự của đồng chí Trần Thị Thoa - Ủy viên BCHCĐ Trường cùng đông đủ các đồng chí đoàn viên trong tổ công đoàn Khu Nội trú – Y tế.

 

Tọa đàm đã lắng nghe chia sẻ của đồng chí Nguyễn Thị Kim Thoa (Bác sỹ, Trạm Y tế trường) về những kiến thức trong cách phòng, chống, điều trị các bệnh khi giao mùa Xuân-Hè. Từ đó đoàn viên trong tổ công đoàn đã nắm được những kiến thức cơ bản, những kinh nghiệm để áp dụng vào việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Đồng thời, trong buổi tọa đàm, các đoàn viên cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Qua đó nâng cao hiểu biết, kỹ năng nuôi dạy con cũng như giữ gìn hạnh phúc gia đình.

 

Sau 2h làm việc, buổi tọa đàm đã khép lại trong không khí đầm ấm, đầy sẻ chia và gắn kết giữa các đoàn viên trong tổ công đoàn.

 

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, tổ công đoàn Khu Nội trú – Y tế cũng gửi tặng đến nữ đoàn viên những lời chúc tốt đẹp và những bó hoa tươi thắm. Chúc các đồng chí luôn nhiều sức khỏe, hạnh phúc trong gia đình, thành công trong công việc và viên mãn trong cuộc sống.

 

 

Xem chi tiết nội dung chia sẻ kiến thức phòng, chống bệnh giao mùa – Chăm sóc sức khỏe gia đình TẠI ĐÂY