Công đoàn

Công đoàn phòng Công tác sinh viên tổ chức Tọa đàm “ Sức khỏe phụ nữ - chìa khóa hạnh phúc gia đình”

07/03/2023
Hưởng ứng sự chương trình của Công đoàn Trường Đại học Thương mại phát động “Tháng 3 – tháng của những yêu thương” theo thông báo số 06/TB-CĐ, ngày 16 tháng 02 năm 2023 của Công đoàn Trường.

Vào lúc 9 giờ sáng ngày 05/03/2023 tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe VHT – số 01 Lưu Nhân Chú – TT Sóc Sơn – Hà Nội, công đoàn Phòng Công tác sinh viên đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Sức khỏe phụ nữ - chìa khóa hạnh phúc gia đình”.

 

Buổi tọa đàm có sự tham gia đầy đủ các công đoàn viên của Phòng Công tác sinh viên.

 

Tọa đàm đã lắng nghe sự chia sẻ của Y sỹ y học cổ truyền Tạ Hữu Chiến – GĐ Trung tâm chăm sóc sức khỏe VHT về vai trò sức khỏe của phụ nữ đối với hạnh phúc gia đình. Đồng thời, buổi tọa đạm cũng được lắng nghe những chia sẻ, đóng góp thêm của các đoàn viên công đoàn trong đơn vị về những kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe của bản thân, của gia đình cũng như những lời tâm sự chân tình mang đến những giá trị sống tích cực và nhân văn.

 

Sau 2 giờ làm việc buổi tọa đàm được khép lại với không khí ấm áp, chia sẻ và gắn kết giữa các đoàn viên công đoàn trong đơn vị.

 

Nhân ngày 8/3 sắp tới, công đoàn Phòng Công tác sinh viên gửi tặng những lời chúc tốt đẹp và những món quà chăm sóc sức khỏe đến tất cả các chị em phụ nữ Phòng Công tác sinh viên.