Công đoàn

Công đoàn trường Đại học Thương mại ủng hộ các nạn nhân bị thiệt hại trong vụ hỏa hoạn tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

17/10/2023
Thực hiện chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường về việc ủng hộ các nạn nhân bị thiệt hại trong vụ hoả hoạn tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Công đoàn Trường Đại học Thương mại đã kêu gọi toàn thể viên chức, đoàn viên công đoàn trong Trường với tinh thần tương thân, tương ái ủng hộ các nạn nhân và gia đình bị thiệt hại trong vụ hỏa hoạn tại số nhà 37, ngách 29/70, phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Chiều ngày 20/9/2023, đoàn công tác Trường Đại học Thương mại do PGS.TS Nguyễn Đức Nhuận – Phó Hiệu trưởng Nhà trường dẫn đầu cùng với ThS. Đặng Thị Hoa – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường, TS. Phan Thu Trang – Bí thư Đoàn thanh niên Trường đã đến Ủy ban Nhân dân phường Khương Đình để trao số tiền ủng hộ của viên chức, đoàn viên công đoàn Nhà trường cho Uỷ ban Mặt trận tổ quốc phường Khương Đình. Tại đây, PGS.TS Nguyễn Đức Nhuận đã trao số tiền 136.000.000đ cho Uỷ ban Mặt trận tổ quốc phường Khương Đình nhằm chia sẻ một phần nỗi mất mát đối với các gia đình có người thân bị thiệt mạng và hỗ trợ các gia đình gặp nạn sớm ổn định cuộc sống.

 

 

Đại diện Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam phường Khương Đình đã thay mặt các gia đình nạn nhân và gia đình bị thiệt hại trong vụ hỏa hoạn cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn trường cùng toàn thể viên chức, đoàn viên của Trường Đại học Thương mại đã chia sẻ, giúp đỡ các nạn nhân và gia đình bị thiệt hại do hỏa hoạn tại địa phương./.