Công đoàn

Công đoàn Viện Kế toán - Kiểm toán chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 2023

23/10/2023
Ngày 16/10/2023, Công đoàn Viện Kế toán - Kiểm toán đã tổ chức gặp mặt chúc mừng nữ cán bộ, giảng viên của Viện nhân ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10) và chào mừng Lễ ra mắt Viện Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Thương mại.
Tham dự buổi gặp mặt có PGS,TS. Phạm Đức Hiếu, Viện trưởng; PGS,TS. Đoàn Vân Anh, Bí thư Chi bộ, các Thầy Cô trong Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể cán bộ, giảng viên của Viện Kế toán – Kiểm toán. Thay mặt tập thể lãnh đạo Viện, TS. Đào Ngọc Hà – Chủ tịch Công đoàn Viện Kế toán - Kiểm toán đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ cán bộ, giảng viên.
 
 
 
Trong những năm qua, các nữ cán bộ, giảng viên Viện Kế - Kiểm toán luôn nỗ lực phấn đấu, phát huy những thế mạnh để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, xứng đáng với danh hiệu Giỏi việc trường – Đảm việc nhà. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vô cùng ấm áp, vui vẻ và nhiều điều bất ngờ. Những “danh hiệu” mới với nhiều yêu thương được chính các đồng nghiệp bình chọn và trao tặng cho các nữ giảng viên trong Viện như Nữ giảng viên có gương mặt phúc hậu, Nữ giảng viên có phong cách thời trang, Nữ giảng viên trang điểm đẹp,…
 
 
Tại buổi gặp mặt, các nữ giảng viên được tư vấn, chăm sóc da và trải nghiệm sản phẩm Scharm. Hãng mỹ phẩm Scharm Việt Nam đã dành thời gian trang điểm cho các cô giáo để có những tấm hình đẹp nhất nhân dịp kỷ niệm ngày 20/10 và Lễ ra mắt Viện Kế toán - Kiểm toán.
 
 
Sự quan tâm sâu sắc từ phía Ban lãnh đạo Viện Kế toán - Kiểm toán đã tiếp thêm động lực để các nữ cán bộ, giảng viên tiếp tục cống hiến, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Viện Kế toán - Kiểm toán nói riêng và trường Đại học Thương mại nói chung.