Người học

Đại diện Ban chủ nhiệm khoa và các cô giáo cố vấn học tập đi thăm sinh viên khoá 58 đang tham gia học GDQP tại Xuân Hoà

13/07/2023

Hôm nay, ngày 13/7/2023 đại diện Ban chủ nhiệm khoa và các cô giáo cố vấn học tập đã cùng đoàn đi thăm sinh viên khoá 58 đang tham gia học GDQP tại Xuân Hoà.

 

GDQP là khóa học bắt buộc mà mọi sinh viên đều phải trải qua với những ngày rèn luyện cùng súng, đạn và kiến thức về an ninh quốc phòng. Môn học giáo dục quốc phòng và an ninh là môn học đặc thù có tính tập trung nên các bạn sinh viên có cơ hội  ăn ở, sinh hoạt, rèn luyện tập trung theo chế độ, nề nếp quân đội. Năm nay khoá 58 được trải nghiệm học kỳ quân sự tại Trung tâm GDQP An Ninh II Xuân Hoà.

 

Bên cạnh các học phần kể trên các bạn sinh viên khoá 58 còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn nghệ, thể thao, tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể, giao lưu gắn kết bạn bè. Những ngày đầu bỡ ngỡ chắc hẳn các bạn chưa quen với môi trường sinh hoạt và tác phong quân đội. Tuy nhiên, sau hơn mười ngày học tập và rèn luyện trong môi trường quân sự, các chiến sĩ của chúng ta đã rắn rỏi hơn rất nhiều.

 

Các thầy cô khoa Kinh tế chúc các chiến sĩ K58 sẽ có một học kỳ quân sự bổ ích với nhiều trải nghiệm thú vị, rèn luyện bản lĩnh, kỹ năng, tinh thần và sức khoẻ tốt. Hãy lưu lại những kỷ niệm đẹp vì đây chính là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong 4 năm học đại học của các bạn.