Công đoàn

Đại hội đại biểu công đoàn Trường Đại học Thương mại lần thứ XXIII

02/11/2007
Ngày 27 tháng 10 năm 2007, Đại hội Đại biểu Công đoàn Trường lần thứ XXIII đã được tổ chức.

Tới dự Đại hội có đồng chí Lương Tất Thùy, Phó chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; Đồng chí Hoàng Thăng Mạnh Phó Ban Chính sách xã hội; đồng chí Vũ Văn Thành, Phó trưởng Ban Tổ chức - Kiểm tra Bộ Giáo dục và Đào tạo; đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, BCH Công đoàn trường nhiệm kỳ XXII, Bí thư các chi bộ và hơn 100 đại biểu đại diện Công đoàn các khoa, bộ môn, đơn vị trong toàn Trường.

Sau khi nghe một số tham luận như “Công đoàn tham gia quản lý chuyên môn, chú trọng nội dung đổi mới phương pháp giảng dạy”, “Mối quan hệ giữa công đoàn và chính quyền cơ sở”, “Công đoàn với cuộc vận động Hai không”… đồng chí Lương Tất Thùy Phó chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã phát biểu ghi nhận những thành tích mà Công đoàn Trường đạt được trong nhiệm kỳ qua. Tiếp đó, GS. TS. Nguyễn Bách Khoa Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chào mừng Đại hội, nhấn mạnh nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới là cần tăng cường hơn nữa sự phối hợp giữa chính quyền với công đoàn để chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần của đoàn viên công đoàn; Tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động “Hai không” trong giáo dục đào tạo, đặc biệt là“Nói không với đào tạo không đạt chuẩn và không đáp ứng nhu cầu xã hội” trong giáo dục đại học; Làm tốt phong trào xây dựng Nhà giáo văn hóa…

Tại Đại hội, Đại diện Công đoàn Ngành đã trao bằng khen của công đoàn các cấp cho Công đoàn Trường, các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn. Đại hội đã bầu Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ XXIII gồm 12 đồng chí và bầu 1 đại biểu dự Đại hội Công đoàn Ngành lần thứ XIII.