Công đoàn

Đại hội đại biểu Công đoàn trường Đại học Thương mại lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2012-2015 thành công tốt đẹp

22/12/2012
Ngày 04 tháng 12 năm 2012, Đại hội Đại biểu Công đoàn trường Đại học Thương mại, lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2012-2015 đã được tổ chức.

 Dự đại hội có TS. Phạm Văn Thanh-Phó chủ tịch công đoàn GDVN, các đồng chí đại diện các ban của Công đoàn GDVN, đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, BCH Công đoàn trường nhiệm kỳ XXIV, Bí thư các chi bộ, chủ tịch công đoàn các đơn vị và 143 đại biểu đại diện Công đoàn các khoa, bộ môn, đơn vị trong toàn Trường.

Đại hội Đại biểu Công đoàn trường ĐHTM lần thứ 25 nhằm đánh giá thực hiện Nghị quyết Đại hội công đoàn lần thứ 24, nhiệm kỳ 2010-2012, đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2012-2015, bầu Ban Chấp hành công đoàn nhiệm kỳ mới, bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn GDVN lần thứ XIV.

 

 Các Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Công đoàn khóa XXV, nhiệm kỳ 2012-2015

 Sau khi nghe một số tham luận như “Công đoàn đơn vị cùng chính quyền tham gia quản lý chuyên môn”, “Công đoàn với việc triển khai các cuộc vận động và phong trào thi đua”, “Công đoàn với việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhà giáo và người lao động” đồng chí Nguyễn Văn Thanh-Phó chủ tịch Công đoàn GDVN đã phát biểu ghi nhận những thành tích mà Công đoàn trường đạt được trong nhiệm kỳ qua. Tiếp đó, GS. TS. Đinh Văn Sơn Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và biểu dương những thành tích đã đạt được của BCH Công đoàn trường trong nhiệm kỳ qua, cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Công đoàn GDVN. Đồng chí tin tưởng rằng Ban Chấp hành Công đoàn trường khóa mới sẽ tiếp tục nỗ lực, chủ động và sáng tạo cùng Ban Giám hiệu và các tổ chức đoàn thể khác trong trường động viên toàn thể cán bộ và sinh viên khai thác và phát huy mọi nguồn lực sức mạnh để xây dựng và phát triển Nhà trường.

 Tại Đại hội đại diện Công đoàn Ngành đã trao bằng khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ 2010-2012.  Đại hội đã bầu ra BCH Công đoàn nhiệm kì 2012 – 2015 gồm 15 đồng chí, bầu 01đại biểu chính thức đi dự đại hội Công đoàn GDVN, bầu 01 đại biểu dự khuyết đi dự đại hội Công đoàn GDVN, 100% đại biểu đã biểu quyết thông qua Nghị quyết đại hội.

 

Ban Chấp hành Công đoàn trường Đại học Thương mại nhiệm kỳ 2012-2015 ra mắt Đại hôi,

 PGS. TS  Nguyễn Văn Minh  được tín nhiệm bầu giữ chức chủ tịch công đoàn

 

TS. Phạm Văn Thanh trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2010-2012

 Ngày 05/12/2012 Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới đã họp phiên thứ nhất và bầu Ban Thường vụ, Chủ tịch, Phó chủ tịch, Ủy ban kiểm tra, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra và Trưởng các ban của công đoàn. Cụ thể:

1. Nguyễn Văn Minh

2. Bùi Hữu Đức

3. Phạm Dũng

4. Lê Thị Thanh Hải

5. Nguyễn Viết Thái

6. Lê Thị Kim Nhung

7. Nguyễn Đức Nhuận

8. Nguyễn Đắc Cường

9. Hoàng Thị Thảo

10. Nguyễn Thị Tú

11. Trần Thị Lý

12. Đặng Thị Hoa

13. Vũ Thị Thu Hương

14. Đoàn Thị Thu Phương

15. Nguyễn Thị Thúy Hạnh

Khoa Kinh doanh TM

Khoa Quản trị DN

Bộ môn TDQS

Khoa Kế toán KT

Phòng Khoa học ĐN

Khoa Tài chính NH

Phòng Hành chính TH

Phòng CTCT&SV

Phòng Quản trị

Khoa Khách sạn du lịch

Phòng Tổ chức CB

Phòng Thanh tra

Khoa Tin học TM

Phòng Kế hoạch TC

Khoa Tiếng Anh TM

Chủ tịch

Phó Chủ tịch, CNUBKT

Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Văn thể

Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Chuyên môn

Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên huấn

Uỷ viên BCH, Trưởng Ban Nữ công

Uỷ viên BCH, Trưởng Ban Đời sống

Uỷ viên BCH

Uỷ viên BCH

Uỷ viên BCH

Uỷ viên BCH

Uỷ viên BCH

Uỷ viên BCH

Uỷ viên BCH

Uỷ viên BCH

Ban Chấp hành cũng đã phân công các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn trường theo dõi công đoàn các đơn vị để nhanh chóng triển khai các hoạt động theo kế hoạch, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đại biểu công đoàn nhiệm kỳ XXV.