Tin tức

Đăng ký tham dự Diễn đàn Kinh tế Thanh niên ASEAN 2023 (Được tài trợ hoàn toàn)

29/12/2022
AYEF 2023 là một chương trình được tài trợ hoàn toàn cho các ứng cử viên được chọn. Ban tổ chức sẽ đài thọ cho bạn vé máy bay khứ hồi (thành phố khởi hành phải từ một trong các Quốc gia ASEAN/Nhật Bản/Timor Leste, khách sạn (6 ngày 5 đêm), phương tiện di chuyển địa phương, các bữa ăn, gói diễn đàn, tham quan địa điểm). https://aseanyouth.net/ayef/
Tham dự Diễn đàn Kinh tế Thanh niên ASEAN 2023 (Được tài trợ hoàn toàn miễn phí)
Nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ hữu nghị và hợp tác ASEAN-Nhật Bản với chủ đề Tình hữu nghị vàng, Cơ hội vàng, Tổ chức Thanh niên ASEAN đang tổ chức Diễn đàn Kinh tế Thanh niên ASEAN đầu tiên và lớn nhất ở Đông Nam Á với sự hỗ trợ của AMEICC (AEM – METI Economic và Ủy ban Hợp tác Công nghiệp), chương trình AYEF 2023 mang đến cho các nhà lãnh đạo trẻ của ASEAN và Nhật Bản cơ hội trực tiếp tham gia, hợp tác và cùng làm việc để tăng cường mối quan hệ chặt chẽ hơn giữa hai khu vực.
Với chủ đề chính là “Xây dựng sự tham gia của giới trẻ toàn diện hơn trong tình hữu nghị ASEAN-Nhật Bản”, chương trình này sẽ thúc đẩy giao lưu nhân dân, tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa thanh niên ASEAN và Nhật Bản, cũng như tạo cơ hội để giới trẻ tham gia toàn diện hơn vào các quá trình hoạch định chính sách. Độ tuổi tham gia: 15-35 tuổi ở các nước ASEAN. AYEF 2023 là một chương trình được tài trợ hoàn toàn cho các ứng cử viên được chọn. Ban tổ chức sẽ đài thọ cho bạn vé máy bay khứ hồi (thành phố khởi hành phải từ một trong các Quốc gia ASEAN/Nhật Bản/Timor Leste, khách sạn (6 ngày 5 đêm), phương tiện di chuyển địa phương, các bữa ăn, gói diễn đàn, tham quan địa điểm). Link đăng ký dự tuyển: https://aseanyouth.net/ayef/
ASEAN Youth Economic Forum 2023
In commemoration of the 50th Anniversary of ASEAN-Japan friendship and cooperation under the theme of Golden Friendship, Golden Opportunities, the ASEAN Youth Organization is organizing the first and largest ASEAN Youth Economic Forum in Southeast Asia and supported by the AMEICC (AEM – METI Economic and Industrial Cooperation Committee) the AYEF 2023 program attempts to provide young leaders of ASEAN and Japan with the opportunity to directly engage, collaborate, and work hand-in-hand towards strengthening closer ties between the two regions.
With the main theme of “Building A More Inclusive Youth Participation in ASEAN-Japan Friendship”, this program will serve to promote people-to-people mobility, enhance mutual understanding between young people of ASEAN and Japan, as well as to provide the opportunity for a more inclusive youths participation in policymaking processes.