Quản lý Nhân sự

Quản lý Nhân sự

Đào tạo hội nhập cho viên chức, người lao động mới tuyển dụng năm 2022

20/04/2023
Chiều ngày 20/04/2023 tại phòng họp số 1 nhà I, Trường Đại học Thương mại đã tổ chức chương trình “Đào tạo hội nhập cho viên chức, người lao động mới tuyển dụng từ tháng 11/2022”

Tham dự buổi đào tạo hội nhập có PGS,TS. Nguyễn Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS. Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng phòng Đối ngoại và Truyền thông; PGS.TS Mai Thanh Lan – Trưởng phòng Tổ chức Nhân sự; TS. Phan Thu Trang – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường, TS. Lã Tiến Dũng - Phó Trưởng phòng Tổ chức Nhân sự cùng Đại diện các đơn vị có viên chức, người lao động trúng tuyển.

 

 

Thay mặt Ban Giám hiệu, PGS.TS Nguyễn Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời nhắn nhủ, dặn dò đến đội ngũ viên chức, người lao động mới hãy không ngừng học tập, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nâng cao tinh thần trách nhiệm, rèn luyện bản thân để đóng góp nhiệt huyết và sức trẻ của mình vào sự phát triển của Trường Đại học Thương mại nói riêng cũng như sự nghiệp giáo dục nói chung.

 

 

Tại buổi đào tạo, PGS.TS Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng phòng Đối ngoại và Truyền thông đã giới thiệu với các đồng chí mới được tuyển dụng các nội dung chủ yếu về: lịch sử hình thành và phát triển của Trường, sứ mạng, giá trị cốt lõi, tầm nhìn, các quy định liên quan đến truyền thông, sử dụng mạng xã hội; và giới thiệu về tổ chức Công đoàn Trường. TS. Lã Tiến Dũng - Phó Trưởng phòng Tổ chức Nhân sự đã giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, trách nhiệm và tổ chức bộ máy của Trường cũng như một số quy định về chế độ làm việc và một số chế độ chính sách cơ bản của giảng viên, viên chức hành chính, người lao động trong Trường. TS. Phan Thu Trang – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường đã giới thiệu về tổ chức Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường.

 

 

 

Buổi đào tạo đã diễn ra nghiêm túc, chất lượng, trang bị những hiểu biết cơ bản nhất cho các ứng viên mới được tuyển dụng, là tiền đề để các ứng viên sẽ được tiếp tục đào tạo và hội nhập nhanh chóng tại đơn vị nơi mình công tác.